Khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội

author 06:00 13/09/2016

(VietQ.vn) - Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội với nhiều phong cách giúp cho các cặp đôi tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn có album ảnh cưới đẹp.

Sự kiện: Ảnh cưới kết hợp du lịch

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại mà vẫn có những bức ảnh cưới đẹp, sáng tạo.

Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville – Miền Đông nước Anh cách trung tâm Hà Nội không đến 40km, tại thị trấn Đông Anh hiện đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội - Phim trường Smiley Ville 

Không gian mở, diện tích rộng, tái hiện nhiều khung cảnh Châu Âu lãng mạn với các gian phòng sang trọn chính là ưu điểm của địa điểm chụp ảnh cưới đẹp này. Tại phim trường, bạn cũng có thể lựa chọn phong cách chụp đa dạng, vui tươi với cảnh thiên nhiên, sang trọng hay cổ kính. Các khu vực chính của địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội này như: vườn tình yêu, cầu hẹn ước, lâu đài thời gian – quảng trường ánh sáng, hồ hoàng hôn…

Địa chỉ: Trung Thôn – Đồng Hội – Đông Anh – Hà Nội

Khách sạn JW Marriott

Đây là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi nếu như bạn muốn chụp ảnh cưới theo phong cách sang trọng và hoành tráng. Khách sạn JW Marriott là khách sạn đẹp nhất Hà Nội và khu vực châu Á – Thái Bình Dương do International Property Media bình chọn.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội - Khách sạn JW Marriot 

Không gian sang trọng, từ gỗ tự nhiên cho đến những bức tường kính cao trong suốt sẽ cho bạn nhiều khung hình đẹp. Đây là điểm điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội với không gian lung linh và huyền ảo không kém bên trong khách sạn.

Địa chỉ: Khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội

Thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên là một địa điểm chụp ảnh cưới khá mới mẻ cho các cặp đôi. Không gian rộng rãi, đa dạng về sự lựa chọn, bạn có thể chụp với vườn hoa, thảm cỏ xanh mướt, với ngựa hay đàn cừu,…

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội - Thảo nguyên hoa Long Biên 

Bạn sẽ có được nhiều bức ảnh cưới đẹp, độc và lạ với phong cách dân dã, mộc mạc ngay giữa lòng Hà Nội. Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi muốn chụp với những chú cừu đáng yêu ngày tại Hà Nội mà không cần phải đến Ninh Thuận xa xôi.

Địa chỉ: bãi Thạch Cầu – Long Biên – Hà Nội

Vườn nhãn Gia Lâm

Bộ ảnh cưới của bạn sẽ đa dạng hơn với khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới là vườn nhãn Gia Lâm. Không gian thoáng đãng, bình dị mà vẫn không hề kém phần lãng mạn với những thảm cỏ xanh mướt, những tán cây rợp mát là những điểm nổi bật ở đây. Vườn Nhãn Gia Lâm thích hợp với chụp ảnh cưới kiểu dã ngoại, chong chóng nhiều màu, xích đu...chụp cảnh hoàng hôn tại đây cũng rất tuyệt.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội - Vườn nhãn Gia Lâm 

Địa chỉ: Dưới chân cầu Vĩnh Tuy – đi hướng đê Bát Tràng.

Quán café Trill Group

Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới mới tại Hà Nội. Trill Group Coffee có view đẹp, các cặp đôi sẽ có những bức ảnh như “ôm trọn” cả Hà Nội tại đây. Bạn có thể chụp vào buổi tối, với nhiều góc khác nhau như hướng ra Royal City, hướng ra Lê Văn Lương…

Địa điểm chụp ảĐịa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội
 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội - Cafe Trill Group

Địa chỉ: số 1 – Ngụy Như Kontum

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ mùa thu này(VietQ.vn) - Những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ sau sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt vừa tiết kiệm vừa có nhiều niềm vui, ý nghĩa.

Ảnh: TuArts Wedding

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang