Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới

authorLăng Dương 06:02 12/09/2016

(VietQ.vn) - Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất trên thế giới sẽ khiến du khách không khỏi nhạc nhiên bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của tạo hóa.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Mùa thu về, cây cối, thời tiết đều có sự chuyển mình. Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất trên thế giới đều mang những sắc màu tuyệt đẹp mà những mùa khác không thể nào có được. Những địa điểm du lịch ấy chắc chắn sẽ quyến rũ bất cứ du khách nào.

Boston, Mỹ

Boston được mệnh danh là địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất tại Mỹ khi tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, người ta lại đổ về đây để ngắm sắc vàng đỏ của thảm phong thay lá. Là thành phố có lịch sử lâu đời, Boston mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn với kiến trúc hàng trăm năm tuổi cùng con phố nhỏ lát đầy đá cuội.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới - Boston 

Paris, Pháp

Thu sang là thời khắc tuyệt nhất trong năm để thực hiện chuyến du lịch mùa thu tại Paris. Khi ấy, đường phố ở thủ đô nước Pháp như bừng lên những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đầu tháng 9, nhiệt độ tại đây cũng thay đổi, tùy theo thời điểm trong ngày.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới - Paris 

Ban ngày có thể nắng nhẹ, nhưng ban đêm bạn phải khoác áo len mỏng ra phố. Sắc thu lãng mạn khiến Paris bình yên hơn thường lệ, khác hẳn vẻ ồn ào chốn đô thị. Đây cũng là thời điểm thích hợp trong năm để tới cung điện Versailles, nơi có khu vườn tuyệt đẹp như bức tranh sinh động.

Nước Nga

Mùa thu là thời điểm thích hợp nhất để du khách đến với thành phố St. Petersburg. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tới khu vườn mùa hè có từ thế kỷ 18, nơi ngợp sắc màu đỏ cam vàng của cây lá. Tương tự như vật, các công viên ở thủ đô Moscow cũng rực màu của hàng sồi, cây phong. Đây là thời điểm thành phố phô bày hết những nét quyến rũ của riêng mình.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới - Nước Nga 

Cố đô Kyoto, Nhật Bản

Kyoto Nhật Bản vào thời điểm mùa thu đẹp không tài nào tả xiết với hàng cây chuyển màu lá đỏ và dường như lòng người cũng dịu hơn. Nếu như mùa xuân, người Nhật có thú ngắm hoa anh đào, thì thu tới, họ lại háo hức tìm tới Kyoto để ngắm lá phong đỏ hay còn gọi là momijigari.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới - cố đô Kyoto 

Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, cùng lễ hội mùa thu độc đáo, đây là địa điểm du lịch được coi như thiên đường của mùa thu nơi xứ sở mặt trời mọc.

Cửu Trại Câu, Tứ Xuyên, Trung Quốc

Đây là địa điểm du lịch thuộc miền bắc Tứ Xuyên, Trung Quốc, được mệnh danh là thiên đường hạ giới, đẹp mê hồn vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy mỗi mùa mang nét đặc trưng riêng, nhưng vào thời điểm mùa thu, cảnh sắc tại đây được đánh giá đẹp và lãng mạn nhất. Khi đó, Cửu Trại Câu bừng lên sức sống với muôn sắc của rừng cây chuyển lá.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới
Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới - Cửu Trại Trâu 

Ven hồ là hàng cây nhuộm màu với lá đỏ của hàng phong phản chiếu trên nền trời xanh. Thảm lá vàng, xanh, đan xen lẫn nhau tạo thành bức tranh đa sắc. Kể từ thời điểm cuối tháng 8 hàng năm, dòng người đổ về Cửu Trại Câu để thực hiện chuyến du lịch mùa thu mỗi ngày một đông.

Vườn quốc gia Naejangsan Hàn Quốc

Vườn quốc gia Naejangsan là một trong những địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc với rừng phong lá đỏ bạt ngàn. Du khách tới đây thích đi dạo dưới những tán lá phong để cảm nhận không gian thoáng đãng nhẹ nhàng. Về đêm, cảnh vật nơi này cũng rất hấp dẫn.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới
Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới - Vườn quốc gia Naejangsan
6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo(VietQ.vn) - Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo giúp các cặp đôi vừa được đi du lịch, vừa có những bức ảnh cưới đẹp giữa núi rừng đầy lãng mạn.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang