Resort cao cấp ở Phan Thiết mang du khách lên thiên đường

authorLăng Dương 11:00 10/09/2016

(VietQ.vn) - Resort cao cấp Rock Water Bay với kiến trúc độc đáo được đánh giá là khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết mà du khách không thể bỏ lỡ.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Resort cao cấp này được tọa lạc ở địa danh Kê Gà nức tiếng Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng 4 sao Rock Water Bay Beach Resort & Spa là cái tên đang được nhắc đến nhiếu nhất hiện nay bởi chất lượng tuyệt vời và cảnh quan như chốn thiên đường.

Resort cao cấp ở Phan Thiết mang vẻ đẹp chốn thiên đàng

 Toàn cảnh resort cao cấp ở Phan Thiết 

Rock Water Bay còn có tên riêng là Vịnh Đá Nhảy, bởi nơi đây xuất hiện những bãi đá với đủ hình hài rất đẹp như đang nhảy múa trên mặt biển.Từ phía xa nhìn lại, những nét kiến trúc của khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết này nổi lên vô cùng hấp dẫn. Tất cả các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ đều được xây dựng khéo léo theo địa thế tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển.

Resort cao cấp ở Phan Thiết mang vẻ đẹp chốn thiên đàng

 Resort cao cấp Rock Water Bay có những hồ bơi lớn nhỏ

Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, Rock Water Bay có tất cả 86 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, các căn nhà gỗ xinh xắn và biệt thự ở Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay được thiết kế rất thanh lịch, lấy cảm hứng từ phong cách đầy màu sắc và nghệ thuật của triều đại Hùng Vương xưa kia.

Resort cao cấp ở Phan Thiết mang vẻ đẹp chốn thiên đàng
 
Resort cao cấp ở Phan Thiết mang vẻ đẹp chốn thiên đàng

 Tiện nghi sang trọng ở resort cao cấp Rock Water Bay

Phòng nghỉ với loại giường đôi có kích thước đặc biệt 2,4m ngang và 2m dài, thật rộng và vô cùng thoải mái cho hai người. Tất cả phòng nghỉ đều có view nhìn hướng thẳng ra biển, để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của vịnh Kê Gà.

Nét độc đáo nhất khiến Rock Water Bay Beach Resort & Spa trở nên đặc biệt hơn cả phải kể đến cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau. Giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét cuốn hút không thể cưỡng lại của khu nghỉ dưỡng.

Resort cao cấp ở Phan Thiết mang vẻ đẹp chốn thiên đàng
 Vẻ đẹp lung linh của khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Resort

Quầy bar cạnh hồ bơi với kiến trúc mở, mang lại cho bạn tầm nhìn rộng lớn ra đại dương. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn nhấp một ngụm rượu hảo hạng và tận hưởng làn gió biển mát rượi mơn man trên da thịt. Chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm những khoảng khắc tuyệt vời tại quầy bar trên bờ biển tuyệt đẹp.

Resort cao cấp ở Phan Thiết mang vẻ đẹp chốn thiên đàng
 Hồ bơi là nơi tuyệt vời nhất ở khu resort cao cấp Rock Water Bay

Không gian thơ mộng của Rock Water Bay không chỉ dành riêng cho gia đình, bạn bè mà cho cả những đôi lứa. Đến với khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết này, đá và nước nơi đây sẽ đưa bạn vào chốn thiên đường trong mơ.

Phí Phương Anh bất ngờ đăng quang The Face một cách ngoạn mục(VietQ.vn) - Phí Phương Anh đăng quang tại đêm chung kết The Face mùa đầu tiên trong cuộc tranh tài ngang tài ngang sức của 4 thí sinh cá tính.

Lăng Dương (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang