Những điểm du lịch hấp dẫn mới cho dịp lễ 30/4

author 06:35 23/02/2023

(VietQ.vn) - Dịp 30/4/2023 có tới 5 ngày nghỉ lễ. Bên cạnh việc đi các tour trong nước, nhiều tín đồ du lịch muốn “đổi gió” vi vu ở một nơi xa, chọn đến những điểm đến hấp dẫn ở nước ngoài để đón năng lượng mới tích cực.

Bhutan - Vấn vương sắc hoa phượng tím, đỗ quyên

Bhutan tháng 4 là lúc tiết trời vào độ đẹp nhất. Quốc gia nằm ẩn mình bên dãy Himalaya sẽ đưa chúng ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ giữa đại ngàn bình yên, từ cảnh quan cho đến các lễ hội truyền thống, từ vẻ đẹp của những đóa hoa phượng tím, đỗ quyên nở bung trên từng con phố, triền đồi, cho đến lối sống bình dị, hướng thiện và hạnh phúc của con người Bhutan.

Dịp 30/4 này, Vietravel mang tới cho bạn hành trình Charter bay thẳng đến đất nước “rồng sấm” Bhutan, khởi hành ngày 29/4, giá ưu đãi từ 75,9 triệu/người.
Dịp 30/4 này, Vietravel mang tới cho bạn hành trình Charter bay thẳng đến đất nước “rồng sấm” Bhutan, khởi hành ngày 29/4, giá ưu đãi từ 75,9 triệu/người.

Đến với Bhutan, bạn sẽ còn được tìm hiểu về nền văn hoá của đất nước Phật Giáo kim cương thừa duy nhất trên thế giới, chiêm bái tượng Phật Dordenma lớn nhất thế giới, chinh phục Tu Viện Tiger’s Nest linh thiêng hay các tòa nhà theo lối kiến trúc Dzong vô cùng độc đáo.

Xứ sở chùa Vàng Thái Lan

Nếu đã chán sự xô bồ, nhộn nhịp hay chỉ đơn giản là muốn thả hồn vào nơi nhẹ nhàng, khám phá trọn vẹn nét văn hoá, lịch sử Thái Lan thì thành phố cổ Muang Boran chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Muang Boran được ví như đất nước Thái Lan thu nhỏ với hệ thống quần thể, kiến trúc được tái tạo lại theo tỷ lệ 1:3 giống hoàn toàn với bản gốc. Tất cả được phục dựng lại rất vô cùng chi tiết, tỉ mỉ.

Vietravel Hà Nội đang có gói Vé máy bay kèm phòng khách sạn 4 sao, từ 4,99 triệu/người cho 3 ngày 2 đêm; tour trọn gói 4 đến 5 ngày, tiêu chuẩn 4*, từ 6,69 triệu/người.

Ngôi đền Chân lý được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ mà không cần dùng đến một chiếc đinh nào. Tổng diện tích toàn bộ khu đền là 12,8ha được chạm khắc tỉ mỉ, công phu rất đồ sộ. Ngôi đền có lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ niềm tin của Ấn Độ giáo, Phật Giáo và được phân chia thành 4 cánh khác nhau tỏa ra theo 4 phía.

Thái Lan đang là điểm đến hot với nhiều cảnh đẹp, con người thân thiện và mức chi phí hợp lý. Có dịp ghé thăm Thái Lan, bạn cũng đừng quên thưởng thức café và bánh phủ vàng tại Cung điện Sukhothai, một trong những món ăn xa xỉ rất nổi tiếng của giới thượng lưu kết hợp với ngắm nhìn khung cảnh cổ kính của Sukhothai.

Nhật Bản – Chọn làng cổ Shirakawago hay đảo hoa Hokkaido?

Tham khảo tour trọn gói: Nagoya – Kyoto – Làng cổ Shirakawago – Kamikochi - Núi Phú Sĩ – Tokyo – Ngắm hoa tử đằng, chi anh (6 ngày 5 đêm) Hàng không Vietnam Airlines - Khởi hành: 27, 28/4 – Trọn gói: 49.900.000đ
Tour trọn gói: Nagoya- Kyoto- Làng cổ Shirakawago- Kamikochi- Núi Phú Sĩ- Tokyo– ngắm hoa tử đằng, chi anh (6 ngày 5 đêm) Vietnam Airlines, khởi hành: 27, 28/4- trọn gói: 49.900.000đ

Được mệnh danh là “nơi thời gian bị đánh mất”, Shirakawa-go, ngôi làng đẹp như bước ra từ cổ tích. Năm 1995, ngôi làng đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới. Nổi tiếng với phong cảnh tuyết trắng lãng mạn, tuy nhiên, vào mùa xuân, những cây hoa anh đào và hoa Mizubasho lại chuyển mình thay lớp áo mới mang lại sắc xuân rực rỡ và thơ mộng cho nơi đây. Cuối tháng 4, Shirakawago vẫn đang ngập trong sắc hoa anh đào, chỉ cần một cơn gió thoảng qua, những cánh hoa trắng hồng sẽ đồng loạt rơi xuống, đẹp lãng mạn như trong phim truyền hình. Vì vậy, đây cũng chính là thời điểm lý tưởng dành cho du khách đến Shirakawago để “check-in” và ngắm mùa hoa anh đào.

Tham khảo tour trọn gói: Tokyo – Otaru – Sapporo – Hokkaido – Hoa anh đào (6 ngày 5 đêm) bay Japan Airlines, trọn gói 49.500.000đ/người
Tour trọn gói: Tokyo- Otaru- Sapporo- Hokkaido- Hoa anh đào (6 ngày 5 đêm) bay Japan Airlines, trọn gói 49.500.000đ/người

Nằm ở cuối đảo Hokkaido, Hakodate là thành phố du lịch hấp dẫn không kém gì Otaru bởi những công trình đậm nét châu Âu có từ thời Nhật Bản mở cửa giao thương với nước ngoài. Du lịch Hakodate hấp dẫn du khách không chỉ bởi nét đẹp tây âu hay biển xanh ngập nắng mà còn là mùa xuân ngập sắc hoa anh đào của “xứ hoa” này.

Hakodate có rất nhiều công viên nhưng nổi tiếng nhất là công viên ngôi sao Goryokaku và công viên Hakodate, trong khuôn viên của 2 nơi này luôn rợn ngợp màu hoa anh đào quyến rũ. Ngoài ra trên các con phố lớn nhỏ hoa anh đào cũng đua nở vào mùa xuân, đi giữa con đường hoa anh đào rợp bóng là một trải nghiệm rất khó phai. 

Trải nghiệm mùa xuân Anh Quốc

Mùa xuân ở nước Anh kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, cũng  là mùa đẹp trong năm vì vậy nhiều du khách chọn thời gian này để du lịch. Đó là thời điểm dành cho muôn hoa đua nở, chồi biếc nảy mầm và ánh mặt trời trở lại. Một đặc trưng của mùa xuân nước Anh là hoa thủy tiên nở rộ, khoe sắc vàng rực rỡ. Loài hoa này được trồng nhiều ở St James Park. Nhiều nơi sẽ có những thảm hoa chuông xanh biếc xen lẫn các khóm thủy tiên, đặc biệt có một số khu rừng hoa mọc tràn lan tạo thành những thảm hoa rất lãng mạn. Hoa mộc lan có màu hồng giống như hoa anh đào nhưng cánh hoa to hơn rất nhiều. Khi những chiếc lá mới đâm chồi và hoa đã nở bung hết là lúc hoa mộc lan đẹp nhất.

Tham khảo tour trọn gói: Anh – Scotland (10 ngày 9 đêm) khởi hành 29/4 giá trọn gói 76.900.000đ/người
Tour trọn gói: Anh – Scotland (10 ngày 9 đêm) khởi hành 29/4, giá trọn gói 76.900.000đ/người

Hawaii - Honolulu (Mỹ) - Quyến rũ sắc màu nhiệt đới 

Nằm trọn trong đảo ngọc Hawaii – thành phố Honolulu được ví như một “thiên thần say ngủ” với hàng vạn nét đẹp quyến rũ. Honolulu được coi là nhịp đập trái tim của Hawaii với bờ biển cát trắng trải dài, những hàng dừa thẳng tắp. Tại thành phố này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ các địa danh lịch sử đến hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, thưởng thức điệu múa Hula Hula với vòng hoa sứ đeo vào cổ, lời chào “Aloha” cùng nụ cười tươi tắn hiếu khách của thổ dân nơi đây.

 Tour trọn gói: Hawaii – Honolulu (7 ngày 6 đêm), Korean Air, khởi hành: 25/4, giá từ: 74.900.000đ

Ngoài những tòa nhà chọc trời ở trung tâm thành phố, bạn sẽ bắt gặp các địa danh quan trọng như: Cung điện Iolani, tượng Vua Kamehameha I, Nhà thờ Kawaiahao và Tháp Aloha.

LKL 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang