Những giải golf ấn tượng tại sân đấu của FLC Golf Championship 2018

author 08:41 10/12/2017

(VietQ.vn) - FLC Golf Championship 2018 - giải đấu do Tập đoàn FLC tổ chức sẽ được diễn ra từ ngày 1-3/1/2018 tại sân FLC Samson Golf Link, một sân golf đẳng cấp...

FLC Samson Golf Links một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam với hai mặt giáp sông và biển. Sân golf nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa, được thiết kế và thi công bởi hai công ty hàng đầu Hoa Kỳ về xây dựng sân golf Nicklaus Design và Flagstick.

Sân golf này gây được ấn tượng với các gôn thủ không chỉ bởi cảnh quan thơ mộng, gió biển, hố cát tạo độ thử thách cao mà còn bởi đây là một trong những sân từng ghi dấu nhiều giải golf tầm cỡ.

Cùng điểm lại những giải đấu ấn tượng đã diễn ra tại sân FLC Samson Golf Links.

1. Giải FLC Faros Golf Tournament 2017

Đây là giải đấu quy tụ 1.200 golf thủ, với kỳ tích xuất hiện 2 cú “Hole-in-one” trong cùng 1 ngày thi, được thực hiện bởi hai golf thủ Nguyễn Văn Quế và Trịnh Ngọc Thạch.

Golfer Nguyễn Văn Quế nhận giải thưởng

Gôn thủ Nguyễn Văn Quế nhận giải thưởng với tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng, gồm một xe Camry 2.5, một xe Mercedes C200 và 20.000 USD tiền mặt do nhà tài trợ Tống Xuân Vương trao trực tiếp, 1.000m2 đá cẩm thạch đỏ trị giá 1,4 tỷ do Công ty CP đầu tư AMD Group tài trợ, thẻ hội viên FLC Quy Nhơn, voucher nghỉ dưỡng ở FLC Hotel...

2. Giải AMD Golf Challenge 2017

Không có HIO như giải FLC Faros Golf Tournament 2017 nhưng AMD Golf Challenge 2017 lại là một giải đấu có sự xuất hiện của nhiều golf thủ chuyên nghiệp, trong đó có HLV trưởng đội tuyển golf Việt Nam chuẩn bị tham gia tranh tài ở SEA Games 29.

AMD Golf Challenge 2017 quy tụ nhiều tay golf nổi tiếng

Tuy nhiên, người giành chức quán quân trong giải lại là gôn thủ Thái Trung Hiếu với tổng số 76 gậy, xuất sắc giành giải Best Gross.

3. Giải Artex Golf Tournament 2017

Một tháng sau giải AMD Golf Challenge, Thái Trung Hiếu tiếp tục tham gia Artex Golf Tournament 2017 tại FLC Samson Golf Link và một lần nữa giành chiến thắng với tổng số 78 gậy cho toàn mùa thi đấu.

Dường như sân FLC Samson Golf Link khá “có duyên” với golf thủ này, bởi không lâu sau đó, Thái Trung Hiếu lại tiếp tục vô địch giải FAM Golf Tournament 2017.

4. Giải FLC Vietnam Masters 2017

Một giải đấu thú vị khác tại sân golf thuộc quần thể FLC Sầm Sơn, đó là giải golf chuyên nghiệp đầu tiên tổ chức tại Việt Nam - FLC Vietnam Masters 2017, với 4 ngày thi đấu đầy kịch tính.

Tại giải đấu này, golf thủ Andy Chu Minh Đức sinh năm 1994 đã giành giải vô địch sau cuộc lội ngược dòng bứt phá đầy ngoạn mục.

5. Giải Danko Golf Challenge 2017 và SMIC Golf Challenge 2017

Sân FLC Samson Golf Link không chỉ là sân đấu từng chứng kiến nhiều màn tranh tài gay cấn, mà đây còn là điểm đến thách thức của nhiều golf thủ với các giải thưởng giá trị lớn, đặc biệt là các giải HIO.

Nữ golf thủ thi đấu tại Danko Golf Challenge 2017

Ví dụ giải Danko Golf Challenge 2017 diễn ra vào tháng 10 vừa qua, 8 ô tô hạng sang với tổng giá trị 20 tỷ đồng là giải thưởng dành cho giải HIO, thu hút đông đảo sự quan tâm của các gôn thủ trong và ngoài nước.

Giải thưởng tại giải SMIC Golf Challenge 2017

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là kỷ lục giải thưởng của sân FLC Samson Golf Link, bởi trong giải SMIC Golf Challenge 2017, Ban tổ chức tuyên bố sẽ không giới hạn số lượng xe sang cho giải HIO, không giới hạn người trúng giải tại mỗi hố Par-3, một người có thể thắng Hole In One ở nhiều hố golf khác nhau.

6. Giải FLC Golf Championship 2018

Tới đây, FLC Samson Golf Links sẽ được lựa chọn để trở thành địa điểm thi đấu cho FLC Golf Championship 2018, chính thức khởi tranh từ 1/1 - 3/1/2018.

Bên cạnh việc được chơi trải nghiệm trong 3 ngày không giới hạn vòng golf, các gôn thủ tham dự năm nay còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng lớn như giải HIO có giá trị kỷ lục với số lượng căn condotel tại các dự án của FLC và xe ô tô hạng sang các hố par 3 dành cho các gôn thủ là không giới hạn. Kết hợp với các phần thưởng giá trị khác như thẻ hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang