Những giải pháp công nghệ nào sẽ giúp nâng tầm cuộc sống trong năm 2022?

author 05:31 03/04/2022

(VietQ.vn) - LG đứng top đầu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu năm 2021, trong đó có sự đóng góp đáng chú ý ở mảng gia dụng và giải pháp không khí.

Thế giới công nghệ số vẫn đang từng phút từng giây phát triển để tạo nên những thành tựu mới mẻ, góp phần thúc đẩy cuộc sống của chúng ta chuyển mình theo hướng tích cực hơn. Tiêu chí hoạt động "The Better Life You Deserve" (Tạm dịch: Cuộc sống tốt đẹp hơn mà bạn xứng đáng có được) nhấn mạnh mục tiêu không ngừng của LG trong việc mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Có thể thấy, công nghệ không chỉ đóng vai trò mang đến cho chúng ta những trải nghiệm làm việc nhanh hơn, giải trí thoải mái hơn, mà còn giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe một cách tốt hơn. Biến đổi khí hậu, chất lượng môi trường không khí giảm sút nghiêm trọng, và đặc biệt là ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, sự hiện diện của các thiết bị công nghệ chăm sóc sức khỏe với hiệu quả được kiểm chứng, giúp chúng ta an tâm hơn trong các hoạt động mỗi ngày.

Cho ra đời những sản phẩm sáng tạo thiết thực và hiệu quả trực tiếp giải quyết lo âu của người dùng, điển hình là vấn đề chăm sóc sức khỏe đường thở, các thiết bị của LG ra mắt thời gian qua đã xây dựng được lòng tin và giúp thương hiệu đạt được thành công vượt trội trong năm 2021. Cụ thể, LG đã đạt mức doanh thu kỷ lục ở mảng gia dụng và giải pháp không khí là 22,92 tỉ USD, tăng 21,7% so với năm 2020, đóng góp đáng kể vào mốc doanh thu lịch sử 63,16 tỉ USD, giúp thương hiệu đứng top đầu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu năm 2021.

Giải pháp bảo vệ sức khỏe - thanh lọc không khí của LG được tin dùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua có thể kể đến là khẩu trang lọc khí LG PuriCare, máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ và điều hòa lọc khí LG DUALCOOL. Đây là những sản phẩm điển hình phản ánh thế mạnh về thiết kế độc đáo, tính ứng dụng, công nghệ hiện đại và hiệu năng cao.

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Là thiết bị bảo vệ sức khỏe di động, khẩu trang LG sở hữu thiết kế thông minh có khả năng khóa các phần tử có hại với bộ lọc hiệu quả cao, ngăn chặn bụi mịn đến siêu mịn, vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. 

Khẩu trang LG PuriCare thế hệ mới gọn nhẹ hơn, thuận tiện sử dụng như một thiết bị bảo vệ sức khỏe cá nhân trong hầu hết các hoạt động hàng ngày, kể cả thể thao.

Đặc biệt, công nghệ quạt kép DUAL Fans cùng với cảm biến hô hấp công nghệ AirONTM hỗ trợ điều chỉnh tốc độ quạt, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh luồng khí thông qua nhịp thở hiệu quả hơn, giúp người dùng thở thoải mái, tránh được những sự bất cập thường thấy khi đeo khẩu trang thông thường. Khẩu trang LG được tích hợp mic và loa tự động nhận biết âm thanh khi nói - công nghệ VoiceON, nhờ đó âm thanh phát ra sẽ dễ nghe hơn, rõ ràng hơn.

Đặc điểm nổi bật

  • Hít thở không khí sạch với 2 màng lọc HEPA 13.
  • Quạt kép DUAL fans tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp với nhịp thở nhờ cảm biến hô hấp.
  • Sử dụng vật liệu silicon y tế đã được kiểm định an toàn cho người dùng.
  • Sạc 2 giờ, dung lượng pin 1.000 mAh dùng khoảng 4 - 8 giờ.
  • Kết nối Bluetooth với app điện thoại giúp bạn theo dõi hoạt động hít thở của mình và tình trạng sản phẩm.
  • Điều chỉnh âm lượng giọng nói với công nghệ VoiceON.
  • Thiết kế vừa vặn ôm sát khuôn mặt, thoải mái khi mang hằng ngày.
  • Thương hiệu LG - Hàn Quốc, sản xuất tại Hàn Quốc.

Máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ

LG PuriCare 360 độ thế hệ mới có khả năng lọc không khí hiệu quả và mạnh mẽ hơn, đẩy không khí sạch ra rộng hơn 10%, giảm tiếng ồn 7%.

Với thiết kế 360 độ đặc trưng có thể thu vào không khí đều ở tất cả các hướng, LG PuriCare 360 độ mang lại hiệu quả lọc khí toàn diện hơn; kết hợp với tính năng Clean Booster, khí sạch sẽ được đẩy thẳng từ tầng trên cùng của máy đi xa hơn, đến 7,5m và điều khí phân bố đều khắp căn phòng. Đặc biệt, LG PuriCare 360 độ còn được trang bị bảng hiển thị và cảm biến bụi thông minh PM1.0 ở phía trên cùng giúp máy tự điều chỉnh hoạt động theo mức độ ô nhiễm không khí bên trong ngôi nhà vô cùng tiện lợi.

Chứng nhận từ các tổ chức hàng đầu thế giới

  • Hiệp hội hen suyễn Hàn Quốc chứng nhận KAF, hỗ trợ điều trị hen suyễn và dị ứng có thể thuyên giảm.
  • Chứng nhận BAF của Hiệp hội dị ứng Anh về việc loại bỏ các chất dị ứng trong không khí.
  • Máy lọc không khí LG Furicare đã đạt được vị trí số 1 về Chỉ số hài lòng khách hàng quốc gia (NCSI) năm 2018.
  • Máy lọc không khí đầu tiên trên thế giới đạt 2 dấu chân Carbon.

Điều hòa lọc khí LG DUALCOOL

Điều hòa LG tối ưu khi tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với các sản phẩm đời trước, tăng hiệu quả làm mát nhanh hơn 40%. 

Điều hòa lọc khí LG DUALCOOL không chỉ thuần là một giải pháp điều hòa nhiệt độ mà còn ứng dụng công nghệ lọc khí UVnanoTM độc quyền và công nghệ lọc khí Plasmaster™ Ionizer ++ cải tiến giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc lọc sạch không khí, giảm thiểu sự hiện diện của các tác nhân gây bệnh bên trong và ngoài điều hòa. Là thiết bị bảo vệ sức khỏe thông minh, bộ cảm biến bụi siêu mịn PM1.0 gắn trên máy điều hòa LG DUALCOOL có thể phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ và tự động kích hoạt tính năng lọc không khí.

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ ứng dụng, với mong muốn tăng khả năng kết nối các thiết bị điện tử một cách thống nhất, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn, LG còn tạo ra sáng kiến độc quyền LG ThinQ. Ngoài việc điều khiển, thay đổi chế độ hoạt động của các loại máy lọc không khí, điều hòa và khẩu trang LG, người dùng còn nhận được những gợi ý chẩn đoán thông minh kịp thời để sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn.

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng cuộc sống tốt đẹp hơn, LG liên tiếp cho ra đời những giải pháp công nghệ hàng đầu, vẽ ra sơ bộ viễn cảnh cuộc sống của chúng ta ít nhất là trong một năm tới đây. 

Ngọc Mai (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang