Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo

authorLăng Dương 16:11 09/09/2016

(VietQ.vn) - Những khách sạn boutique ở Hà Nội với thiết kế độc đáo, không gian ấm cúng là những khách sạn rất phù hợp cho khách du lịch hoặc thương nhân.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Xuất hiện tại Mỹ vào những năm đầu của thập kỷ 1980, khái niệm “boutique hotel” mô tả loại khách sạn vừa và nhỏ cung cấp các dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp. Từ đó khách sạn boutique đã thực sự trở thành một phần quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và công nghiệp du lịch.

Những khách sạn boutique Hà Nội với thiết kế phòng và nội thất độc đáo, hiện đại chắc chắn quyến rũ bất kì du khách nào.

Moevenpick

Khách sạn boutique ở Hà Nội  mang tên Moevenpick đem lại ấn tượng cho du khách với thiết kế nội thất trang nhã và quyến rũ. Bên cạnh 154 phòng nghỉ tuyệt đẹp có tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, cùng với các phòng hội nghị được trang bị hiện đại, Moevenpick Hà Nội có nhà hàng Mangosteen phục vụ ẩm thực cả ngày theo những thực đơn đặc biệt thú vị.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo

Khách sạn boutique ở Hà Nội Movenpick với thiết kế sang trọng 

 Ngoài ra, khách sạn boutique này còn có Lounge 83 tạo nên một không khí thư giãn lý tưởng, là điểm hẹn lịch sự mà gần gũi để bẹn bè cùng trò chuyện bên những ly vang quyết rũ hay một danh sách những loại cocktail hấp dẫn.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo

 Phòng ngủ của khách sạn boutique có nội thất rất sang trọng

 Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotel de l’Opera Hanoi

Đây là khách sạn boutique ở Hà Nội có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính truyền thống cộng hưởng với nét kiến trúc trang nhã thời Pháp thuộc và nội thất tinh tế, tương phản trong không gian đương đại.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo
Thiết kế ấm cúng của khách sạn boutique ở Hà Nội 

Với hơn 100 phòng ở sang trọng, mỗi căn phòng ở khách sạn boutique này là một trải nghiệm thú vị với các đồ dùng, nội thất sang trọng, lịch lãm. Sàn gỗ kết hợp khéo léo cùng các chi tiết trang trí tinh xảo và trang nhã từ vải lụa, góp phần tạo nên nét quyến rũ cho căn phòng với màu sắc nổi bật. Không chỉ được trang bị wifi miễn phí trong các phòng ở và khu vực công cộng, máy tính xách tay còn có thể kết nối với tivi màn hình phẳng, để ngay từ trên giường ngủ của bạn, bạn vẫn thuận tiện khi làm việc hoặc giải trí.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo
Phòng ngủ trong khách sạn boutiqe  De l'Opera

 Nhà hàng Satine mang đến thực đơn phong phú, hấp dẫn được các đầu bếp hàng đầu của khách sạn nấu theo phong cách Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ các món ăn hiện đại cùng với các loại rượu uống kèm. Thực khách sẽ được thưởng thức bữa tối ngon miệng trong không gian ấm cúng, lịch sự.

Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Maison d'Hanoi

Khách sạn boutique này gây ấn tượng về kiến trúc “nhà ống” điển hình của khu phố cổ. Các kiến trúc sư và nhà thiết kế đã tối ưu hóa khoảng không gian hẹp để tạo ra một tòa nhà sang trọng. Tòa nhà “mỏng và dài” có mặt tiền hẹp, được xây dựng trên thửa đất có diện tích khiêm tốn và gặp hạn chế trong việc đón ánh sáng tự nhiên, nhưng lại tọa lạc ở một địa điểm đáng mơ ước.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo
 Khách sạn boutique ở Hà Nội Maison D'Hanoi

 Maison d'Hanoi có 55 phòng ngủ được thiết kế rất đẹp, nội thất thanh lịch mà sang trọng, đơn giản nhưng tiện nghi. Ánh nhũ bạc tạo thêm vẻ mỹ lệ cho tông màu nâu trầm của đồ gỗ, trong không gian tràn ngập ánh sáng ấm áp tỏa ra từ những lồng đèn bằng lụa.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo
Nội thất trong khách sạn boutique Maison d'Hanoi 

 Tại sảnh chính còn có một bàn tư vấn du lịch, là nơi quý khách có thể tìm thấy các chương trình tour khám phá di sản Hà Nội. Khách sạn cũng sở hữu một phòng tranh trưng bày nhiều bức tranh độc đáo theo phong cách truyền thống và đương đại của các họa sĩ Việt Nam.

Từ Maison d'Hanoi, thật dễ dàng để đến được các danh lam nổi tiếng của thủ đô, chỉ cần vài bước chân bạn đã thấy mình ở khu phố cổ và cần chưa tới 5 phút đi bộ để ra hóng gió Hồ Gươm.

Địa chỉ:35-37 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Golden Silk Boutique Hotel

Nếu bạn bước vào khách sạn boutique Golden Silk 4 sao cũng có nghĩa là bạn đã đặt chân tới một khách sạn boutique ở Hà Nội có sự hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại của những cửa hàng lụa tơ tằm truyền thống hay các phòng trưng bày.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo
Khách sạn boutique Golden Silk với phòng ăn sang trọng

 Nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng chất liệu đá cẩm thạch kết hợp cùng các chi tiết trang trí tinh xảo và trang nhã góp phần tạo nên nét quyến rũ cho 55 căn phòng của khách sạn. Chọn một bàn tại Rendvous Piano Bar, thưởng thức ly rượu hảo hạng và lắng nghe bản nhạc du dương, đó chính là lúc bạn đang tự thưởng cho mình thời gian hạnh phúc, bình yên nhất.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo
Thiết kế Á đông của khách sạn boutique ở Hà Nội 

Địa chỉ: 109-111 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Angel Palace Hotel 

Lấy ý tưởng thiết kế như tên gọi của khách sạn, Angel Palace giống như một cung điện tráng lệ đầy quyến rũ giữa lòng phố cổ Hà Nội. 36 căn phòng nhỏ xinh, trang nhã, Angel Palace nổi bật với nét kiến trúc Châu Âu hiện đại pha trộn phong cách nhẹ nhàng tinh tế của kiến trúc Châu Á.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo
Khách sạn boutique Angle Palage mang vẻ tinh tế, sang trọng 

 Từ chi tiết nhỏ như giấy dán tường tới những vật dụng được bố trí trong phòng ở hay trang trí hành lang đều toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. Đến khách sạn boutique này, bạn có nhiều lựa chọn thực đơn từ Âu sang Á tại nhà hàng của khách sạn và đón nhận nhiều dịch vụ mang phong cách hoàng gia tại Angle Palace.

Địa chỉ: 173 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mai Ngô tiết lộ mức cát-xê tăng vọt sau The Face(VietQ.vn) - Thí sinh đội Lan Khuê- Mai Ngô hài lòng với danh hiệu á quân bởi cuộc thi The Face đã đem đến cho cô nhiều thứ hơn cả mong đợi.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang