10 resort gần Hà Nội phù hợp để nghỉ dưỡng cuối tuần

authorLăng Dương 09:59 02/09/2016

(VietQ.vn) - Một số resort gần Hà Nội có dịch vụ tốt và cảnh quan đẹp là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của các gia đình.

Các resort đẹp gần Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi cuối tuần mà ngại đi xa. Sau đây là 10 resort  lý tưởng cho du khách.

Flamingo Đại Lải Resort – Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội 45km, cách sân bay Nội Bài 10km, giao hông đi lại thuận tiện, bạn chỉ mất 50 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội là đến với resort cao cấp Flamingo Đải Lải.

10 resort gần Hà Nội có không gian tuyệt đẹp

Resort gần Hà Nội - Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc

 

Khu resort gần Hà Nội đẹp vô cùng bởi nó sở hữu cảnh quan rộng, tầm nhìn trải trên mặt nước lớn đến tận các điểm nhấn cảnh quan của cả vùng hồ núi. Hệ thống suối và hồ cảnh quan len lỏi, đan cài, quyện chặt với cây xanh, đất và nhà.

Các dịch vụ ở Flamingo Đại Lải Resort rất đa dạng và đẳng cấp với khu resort trung tâm, hệ thống các câu lạc bộ du thuyền, giải trí, thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, trung tâm dịch vụ cộng đồng... Resort cao cấp này đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Asean Resort - Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Khu resort này cách trung tâm thủ đô Hà Nội đi về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc khoảng 35 km, thoáng đãng, nhiều cây xanh. Với những ai ngại đi xa mà cần một không gian yên tĩnh, trong lành thì đây là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cho chuyến đi cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

10 resort gần Hà Nội có không gian tuyệt đẹp

Từ Hà Nội, rất thuận tiện và nhanh chóng để đến Asean Resort 

 Đến Asean Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên với một resort gần Hà Nội đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí.

Hoàng Long Resort – Thạch Thất, Hà Nội

Nằm ở mảnh đất xứ Đoài thơ mộng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, Hoàng Long Resort tọa lạc trên diện tích 2 km vuông tại Huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chùa Tây Phương 700m.

10 resort gần Hà Nội có không gian tuyệt đẹp

Resrot gần Hà Nội - Hoàng Long resort với thiết kế mộc mạc

 

 Resort này được thiết kế trang nhã,mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại  đã mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho khám phá du lịch của du khách.

Ngoài ra Hoàng Long resort còn có khu vui chơi cho thiếu nhi. Nếu gia đình nào có trẻ nhỏ, thì không gian thoáng rộng, xanh mát và yên bình ở khu Vườn Cổ Tích sẽ khiến cho các bé rất thích thú.

V-Resort – Kim Bôi, Hòa Bình

Không thuộc địa phận Hà Nội, tuy nhiên, khu resort này lại rất gần với Thủ đô. Nằm trong khu vực rừng núi của tỉnh Hòa Bình, nên khu nghỉ dưỡng này được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh, không khí trong lành, thiên nhiên hoang dã, tạo cảm giác thích thú với khách du lịch.

10 resort gần Hà Nội có cảnh quan tuyệt đẹp

V - Resort là resort gần Hà Nội rất đẹp 

 

 

Ở khu resort gần Hà Nội này có rất nhiều món truyền thống của đồng bao dân tộc quanh vùng như cơm lam, thịt lợn mán, xôi nương, cá mương, rau rừng... Ngoài nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia các trò giải trí, vận động như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billiard hay cũng có thể xông hơi, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng được dẫn nguồn từ suối Kim Bôi.

Cúc Phương Resort & Spa – Cúc Phương, Ninh Bình

Từ Hà Nội du khách có thể đến nơi này với chỉ 2 giờ chạy xe. Khu resort cao cấp này mang đến cho du khách một cuộc sống khác hẳn, sống giữa thiên nhiên, hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, trút bỏ đi những ngột ngạt của thành phố công nghiệp để tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

10 resort gần Hà Nội có cảnh quan tuyệt đẹp

Resort cao cấp nằm gần vườn quốc gia Cúc Phương 

 

Chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm.

Ngoài ra bạn có thể tham quan nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng của Ninh Bình như Khu danh thắng Tràng An, Quần thể du lịch tâm linh Chùa Bái Đính ...

Emeralda Resort – Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình

Khu resort cao cấp Emeralda Ninh Bình toạ lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội 90 km, nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Vân Long - khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất miền Bắc.

10 resort gần Hà Nội có cảnh quan tuyệt đẹp

Vẻ đẹp sang chảnh của khu resort gần Hà Nội - Emeralda  

 

Emeralda Resort Ninh Bình được thiết kế theo phong cách làng quê đồng bằng Bắc Bộ bao gồm 172 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và 2 khu bể bơi. Resort đẹp gần Hà Nội này còn được nâng tầm bởi sự liên kết linh hoạt với những cải tiến vượt trội và hệ thống tiện nghi cao cấp.

FLC Vĩnh Thịnh Resort – Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Từ Hà Nội chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2, FLC Vĩnh Thịnh Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng.

10 resort gần Hà Nội có cảnh quan tuyệt đẹp

FLC Vĩnh Thịnh là khu resort gần Hà Nội mới nổi đạt tiêu chuẩn 5 sao

 

 Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường trong lành, đây là nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng hoặc các hoạt động tập thể ngoài trời.

Khu resort cao cấp này mang thương hiệu về khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách quý phái, sang trọng cùng các thiết kế cầu kỳ tinh xảo tại Việt Nam.

Alacarte Sầm Sơn – Thanh Hóa

Chỉ cách Hà Nội chưa đến 3 giờ lái xe, khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn không chỉ thu hút khách du lịch trong nước và du khách quốc tế.

10 resort gần Hà Nội có cảnh quan tuyệt đẹp

Khu resort cao cấp Alacarte Sầm Sơn 

 

 Resort cao cấp FLC Sầm Sơn với đẳng cấp hoàn toàn mới, trở thành điểm đến lý tưởng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên khu vực Miền Bắc và Bắc Trung Bộ dành cho du lịch gia đình, du lịch thăm quan, nghỉ dưỡng, tổ chức hội họp của doanh nghiệp hoặc tổ chức sự kiện.

Hòn Dấu Resort – Đồ Sơn, Hải Phòng

Hòn Dấu resort nằm cách nút giao đường cao tốc 5B với đường Phạm Văn Đồng chừng 10km, cách Hà Nội 1 giờ chạy xe.

Từ Hà Nội và những tỉnh thành lân cận, để tránh không khí ồn ào, ngột ngạt của đô thị, rất nhanh chóng bạn đã có thể đến được khu resort đẹp gần Hà Nội tuyệt vời này để trở về với thiên nhiên của biển.

10 resort gần Hà Nội có cảnh quan tuyệt đẹp
Hòn Dấu là một trong những resort đẹp gần Hà Nội  

 

Văn Minh Resort – Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Nằm ở cửa ngõ Thủ đô, bên Quốc Lộ 6 đi Hòa Bình và cách Trung tâm Hà Nội nửa giờ ô tô, Văn Minh Resort là một quần thể nghỉ dưỡng cùng lý tưởng.

10 resort gần Hà Nội có cảnh quan tuyệt đẹp
Văn Minh là địa điểm resort đẹp gần Hà Nội không thể bỏ qua 

 

Resort gần Hà Nội này gần 2 danh thắng quốc gia là Chùa Trầm và Chùa Trăm Gian nên du khách có thể lên chùa thắp hương, tham quan. Khu resort này có 40 phòng nghỉ hướng ra đồng quê và núi non Xứ Đoài.

4 loại trái cây không nên dùng sau khi ăn cơm4 loại trái cây gồm nho, táo gai, lựu, hồng giàu axit tannic dễ gây loét và xung huyết dạ dày, do vậy không nên ăn sau khi dùng bữa.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang