Những mẫu xe ô tô Toyota cũ giá chỉ từ 450 triệu đáng mua nhất hiện nay

author 06:09 19/12/2022

(VietQ.vn) - Ô tô Toyota cũ vẫn luôn là sự lựa chọn của khách hàng Việt không chỉ bởi sự bền bỉ, trang bị hiện đại mà giá thành hợp lý.

Toyota là một gã khổng lồ nếu không muốn nói là hãng sản xuất ô tô lớn nhất thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, người dùng đã quá quen thuộc với các mẫu xe thuộc thương hiệu này bởi sự bền bỉ và chất lượng đã được khẳng định.

Toyota là hãng xe Nhật Bản nhưng đã nắm được 40% thị phần của Việt Nam với 25.829 xe được bán ra tại thị trường. Cũng chính vì lẽ này dù là dòng xe cũ hay mới thì Toyota luôn được khách hàng Việt lựa chọn. Vậy đâu là những ô tô cũ được khách hàng Việt lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Toyota Innova

Xe Toyota Innova đời cũ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc xe 7 chỗ Việt. Trong đó, đặc biệt Toyota Innova 2015 cũ cho đến nay vẫn là một trong số những đời xe được bán chạy nhất của Innova, đồng thời giúp chiếc xe này chiếm thị phân lên tới trên 60% trong cùng phân khúc xe 7 chỗ. Để có được thành công này, không thể không nhắc tới những ưu điểm vượt trội của Innova, những điều giúp chiếc xe Innova đến nay vẫn còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của phần đông khách hàng và vẫn luôn được đón chào trên mọi trang mua bán ô tô cũ.

Xe Toyota Innova đời cũ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc xe 7 chỗ Việt. Ảnh: Danchoioto

Không gian phía trong của Toyota Innova rộng rãi hơn nhiều so với chiếc xe SUV Toyota Fortuner cũ “hầm hố”. Khoảng cách từ ghế sau đến ghế trước đủ rộng để người ngồi sau có thể duỗi chân, giảm bớt cảm giác mệt mỏi. Ngay cả với những người ngồi ở hàng ghế thứ ba thì cũng vẫn rất thoải mái khi di chuyển đường trường.

Nếu đánh giá dựa trên phương diện là chiếc xe sử dụng trong gia đình thì tiện ích và nội thất của Toyota Innova tương đối đầy đủ và phù hợp. Trong xe có điều hòa hai dàn lạnh độc lập bao phủ toàn bộ các ghế, màn hình trung tâm hiển thị đa chức năng và hệ thống giải trí DVD để giúp người dùng xe có thêm trải nghiệm trong những chuyến đi. Có thể khẳng định rằng, mặc dù không bằng đối thủ về mặt công nghệ và tiện ích nhưng Innova vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản nhất cho người sử dụng xe.

Với những chiếc Toyota Innova cũ được sử dụng trong gia đình, khi mua về, chủ xe có thể trực tiếp dùng xe mà không cần chỉnh sửa thêm bất kỳ yếu tố nào cả về nội, ngoại thất và hệ thống máy móc. Xe Toyota Innova cũ từ lâu vẫn luôn đứng đầu trong danh sách những “cỗ máy” chạy bền bỉ nhất và giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa nhất. Đây cũng là nguyên nhân lý giải tại sao Innova được ưa chuộng trong các gia đình.

Tính đến thời điểm hiện nay, giá xe Toyota Innova cũ đời 2015 dao động trong khoảng từ 550 đến 620 triệu tùy dòng xe và mức độ cũ mới. Ngoài ra, nếu bạn chưa đủ kinh phí để sở hữu bản 2015 thì những chiếc Innova đời cũ hơn như Innova 2010 cũ đến 2014 vẫn là sự lựa chọn rất phù hợp và tiết kiệm.

Toyota Vios

Nếu Toyota Innova là chiếc xe 7 chỗ đáng sở hữu nhất thì xe Toyota Vios cũ chắc chắn là chiếc xe sedan hạng B mà bất kỳ người mua xe cũ nào cũng nên cân nhắc và lựa chọn. Với Toyota Vios cũ đời 2015 đến 2017, bạn có thể tìm thấy rất nhiều ưu điểm mà hiện nay vẫn còn giữ trên các phiên bản mới nhất của Vios 2018. Chẳng hạn, xe đời 2015 vẫn có thiết kế vô cùng đẹp mắt, thân xe dáng hơi bo tròn nhưng lại không bị lỗi thời nhờ các đường gân nổi chạy dọc hai bên thân xe. Bên cạnh đó, khoang nội thất của xe Toyota Vios 2015 cũng được thiết kế rất sang trọng, trang nhã và phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của phần đông khách hàng.

Khi mua Toyota Vios cũ, người sử dụng vẫn có thể tìm được cảm giác lái vô cùng nhẹ nhàng, thư thả nhờ hệ thống khung gầm, máy móc và hộp số hoạt động rất tốt. Xe mặc dù ít tiện ích nhưng vẫn cung cấp rất đầy đủ các trang thiết bị an toàn, âm thanh giải trí, điều hòa, ghế và kính chỉnh điện… để phục vụ người điều khiển xe. Mặt khác, khi mua Vios cũ, chủ xe không cần phải chi trả nhiều phí sửa chữa bởi xe có độ bền cao, phụ tùng cũng có giá thành rất rẻ và có thể sửa ở bất kỳ nơi nào. Đây chính là thế mạnh mà khá nhiều hãng xe khác không có được.

Toyota Vios đời 2015 hiện nay vẫn đang được bán với giá khá tốt: từ 450 đến 510 triệu mỗi chiếc xe. Với các đời cũ hơn, giá sẽ thấp hơn.

Toyota Yaris

Cùng với Toyota Innova, Toyota Vios, thì chiếc xe Toyota Yaris 5 chỗ cũng là một chiếc xe Toyota cũ cực kỳ đáng mua. Xét về mặt kiểu dáng, Yaris có phong cách thiết kế ngoại thất năng động và trẻ trung hơn so với Vios. Đây cũng là chiếc hatchback duy nhất được Toyota phân phối tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Yaris được đánh giá cao bởi không gian nội thất và khoang hành lý tương đối rộng so với nhiều chiếc xe cùng phân khúc. Với khoang hành lý lên tới 326L, Yaris thậm chí còn có khả năng chuyên chở như nhiều chiếc xe gia đình.

Xét về mặt trải nghiệm lái xe, Toyota Yaris cũ cũng được đánh giá là vận hành vô cùng mượt mà dù chỉ sử dụng một bộ hộp số tự động loại có 4 cấp. Bù lại, xe có khung gầm tốt nên tránh được cảm giác bồng bềnh khi chạy ở tốc độ cao.

So về giá cả, Yaris có giá xe cũ “nhỉnh” hơn Toyota Vios. Cụ thể, để sở hữu chiếc hatchback Toyota Yaris 2015, bạn cần chi trả khoảng từ 520 đến 600 triệu chưa tính các khoản thuế phí.

 An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang