Những người đẹp Việt nổi danh 'chịu chơi'

author 15:55 06/04/2015

(VietQ.vn) - Bên cạnh danh xưng là nghệ sĩ, rất nhiều người đẹp trong giới showbiz được mọi người biết đến là những nữ đại gia, hotgirl tiền tỉ bởi độ chịu chơi và khối tài sản kếch xù của họ

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Thu Minh, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Bích là những nữ đại gia nổi tiếng được nhiều người biết đến. Không chỉ sở hữu nhan sắc hàng đầu showbiz Việt mà những người đẹp này còn khiến dư luận phải ngưỡng mộ trước độ chịu chi hàng tỷ đồng cho các món hàng.

Ngọc Trinh

Dường như "nữ hoàng nội y" không còn là danh hiệu khiến Ngọc Trinh vừa ý nữa mà hiện nay cô đang phấn đấu để có được xưng danh mới "nữ hoàng bạc tỷ" với việc tiêu tiền không chớp mắt. Không hổ danh là bà chủ của một spa và một thương hiệu thời trang riêng, Ngọc Trinh còn thay ô tô như thay áo.

Ngọc Trinh là nữ đại gia nổi tiếng với sở thích thay xe như thay áo

Ngọc Trinh là nữ đại gia nổi tiếng với sở thích thay xe như thay áo

Không chỉ thay xế hộp tiền tỷ như thay áo, nữ đại gia trong giới showbiz này còn rất mê thay túi, giày hiệu. Mỗi lần thay đổi đồ, cô đều xài những mặt hàng có giá cả tỷ đồng. "Nữ hoàng nội y" sở hữu bộ sưu tập túi, giày hiệu với những thương hiệu yêu thích như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Christian Louboutin, Dior... 

Thu Minh

Khoảng 2 năm trở lại đây, cái tên Thu Minh cũng được nhắc đến nhiều bởi những món đồ hàng hiệu đắt giá. Cô từng gây choáng váng dư luận khi đeo chiếc đồng hồ Rolex hơn 1,1 tỷ đồng, mặc váy trắng của Versace giá 150 triệu đồng, ví cầm tay cùng thương hiệu 40 triệu và đôi giày Louboutin giá 100 triệu đồng.

Thu Minh từng gây choáng khi xuất hiện với chiếc đồng hồ hơn 1 tỷ đồng không kém cạnh bất kỳ vị đại gia nào

Thu Minh từng gây choáng khi xuất hiện với chiếc đồng hồ hơn 1 tỷ đồng không kém cạnh bất kỳ vị đại gia nào

Ngoài thành công trong âm nhạc nhận show với mức giá "khủng", Thu Minh còn đang rất hạnh phúc bên ông xã giàu có. Vì vậy, người ta thường thấy cô thường xuyên đi sự kiện với những món đồ khiến công chúng lóa mắt.

Mai Phương Thúy

Cô được phong biệt danh là "Hoa hậu hàng hiệu" với những món đồ đắt tiền. Chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thúy đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng hạn chế.

Mai Phương Thúy được phong là

Mai Phương Thúy được phong là "hoa hậu hàng hiệu" với những món đồ đắt giá

Vòng dây kim loại của đồng hồ được làm từ vàng trắng, cùng với 32 viên kim cương trên mặt. Các số thứ tự hiển thị giờ cũng được thay thế bằng 10 viên kim cương. Mỗi lần Mai Phương Thúy xuất hiện đều diện hàng hiệu từ đầu đến chân với giá vài chục triệu đồng mỗi món.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng là một siêu mẫu xứng đáng mỹ nhân tiền tỷ của giới showbiz bởi kho đồ mà cô đang sở hữu. So với nhiều người đẹp khác, Thanh Hằng cho thấy độ sành điệu hơn hẳn khi có một bộ sưu tập túi Hermes với giá mỗi chiếc trên 200 triệu đồng.

Siêu mẫu Thanh Hằng là người đẹp tiền tỷ trong showbiz Việt

Siêu mẫu Thanh Hằng là người đẹp tiền tỷ trong showbiz Việt 

Những bộ đồ hiệu và túi xách của Salvatore Ferragamo mà Thanh Hằng từng diện cũng có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Cô là một người đẹp thành cong nhất hiện nay.

Lý Nhã Kỳ

Là một diễn viên nhưng không nổi lên nhờ những vai diễn, Lý Nhã Kỳ gây dựng tên tuổi từ những lần khoe của 'để đời' với khối tài sản 'khủng' lên đến hàng trăm tỷ đồng.  Cô sở hữu một cửa hàng thời trang cao cấp và kim cương rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM. Ngoài căn nhà này, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu một 'biệt thự trắng' và nhiều trung tâm thương mại lớn.

Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản cả chục triệu đô

Nữ đại gia Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản cả chục triệu đô

'Kiều nữ' này còn sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức tiền tỷ. Bộ trang sức kim cương hình rắn này của Lý Nhã Kỳ có giá trên 10 tỷ đồng. Trong lần tham dự liên hoan phim Cannes, cô diện chiếc váy hiệu Chanel 2 tỷ cùng bộ trang sức gồm hoa tai và dây chuyền có giá 12 tỷ.

Siêu mẫu Ngọc Bích

Dù đăng quang vị trí siêu mẫu Việt Nam nhưng mặt bằng hoạt động của Ngọc Bích không nổi bật bởi tần suất xuất hiện ít ỏi của cô. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống xa hoa của người đẹp này.

Siêu mẫu Ngọc Bích là một trong những người đẹp tiền tỉ của showbiz Việt

Siêu mẫu Ngọc Bích là một trong những người đẹp tiền tỉ của showbiz Việt

Trong một sự kiện diễn ra vào cuối năm 2013, Ngọc Bích nổi bật với váy và ví cầm tay của Louis Vuitton giá hơn 250 triệu đồng, đồng hồ hơn 2,5 tỷ đồng, nhẫn kim cương hơn 3,3 tỷ đồng. Ở một sự kiện khác, Ngọc Bích cũng gây chú ý khi diện chiếc váy từng được Angelababy mặc trên bìa một tạp chí.

Nữ người mẫu không ngại chi khoản tiền lớn đầu tư váy áo mỗi khi xuất hiện. Ngoài tủ quần áo, phụ kiện đắt tiền, cô cũng không thua chị kém em khi sở hữu một chiếc ô tô BMW đắt tiền.

Lê Liên (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang