Những sản phẩm công nghệ của Apple được mong chờ nhất trong năm 2022

author 15:19 04/02/2022

(VietQ.vn) - 2022 sẽ là năm hàng loạt sản phẩm công nghệ mới được Apple nâng cấp, cải tiến ra mắt thị trường sau một năm khá trầm lắng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

MacBook Air M2

Nhiều người dùng tỏ ra rất thích thú với MacBook Pro mới, tuy nhiên trang tin 9to5Mac cho rằng mẫu MacBook Air M2 sắp ra mắt mới là sản phẩm đáng mong chờ nhất và sẽ là chiếc MacBook Air tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

MacBook Air M2 được xem là sản phẩm đáng mong chờ nhất trong năm nay. 

Về mặt thiết kế, 9to5Mac cho rằng màn hình của MacBook Air mới sẽ có viền trắng giống như trên iMac M1 24-inch. Về phần cứng, sản phẩm sẽ sở hữu thêm thêm một số cổng kết nối, một con chip tốt hơn, bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và SSD lên đến 2 TB.

AirPods Pro 2

Các thông tin rò rỉ về AirPods Pro 2 bao gồm thiết kế mới, tính năng thể thao và hỗ trợ nhạc Lossless. Theo trang tin Bloomberg, AirPods Pro mới có thể sở hữu cảm biến chuyển động cho các hoạt động thể thao.

 
Trong báo cáo vào tháng 12/2021, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã khẳng định AirPods Pro 2 sẽ được phát hành vào cuối năm 2022 và sở hữu một con chip được cải tiến đáng kể.

Con chip mới này có thể hỗ trợ chất lượng nhạc Lossless. Vì kết nối Bluetooth không thể xử lý dữ liệu quá lớn nên một con chip khác có thể giải quyết vấn đề này, ví dụ như chip U1 trên iPhone, Apple Watch và AirTags.

Thiết kế mới của iPhone 14 Pro

Apple đã thu nhỏ cụm cảm biến tai thỏ trên iPhone 13 Pro, nhưng có vẻ như người dùng đã không còn hứng thú với kiểu thiết kế này, bởi thiết kế 5 năm tuổi này đã lỗi thời. 

Theo các tin đồn, iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế đục lỗ hoặc hình viên thuốc. Ngoài ra, dòng iPhone mới sẽ có camera tốt hơn, chip Apple M1 và 8GB Ram. Dự kiến iPhone 14 sẽ không có phiên bản mini mà thay vào đó là dòng Plus.

Kính thực tế ảo

Một số tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt kính thực tế ảo trong năm 2022. Theo trang tin DSCC, gã khổng lồ di động sẽ tiết lộ về tính năng “ba màn hình” trên kính thực tế ảo mới này, với hai màn hình Micro OLED 4K và một tấm nền AMOLED. Không chỉ vậy, sản phẩm có thể sẽ bao gồm cả CPU và GPU.

 
Ming-Chi Kuo tin rằng Apple muốn kính thực tế ảo mới của mình không chỉ là một thiết bị chơi game mà còn có thể phục vụ các mục đích khác. Theo ông Kuo, sản phẩm này dự kiến sẽ có giá khá cao, khởi điểm từ 2.000 USD.

iPad Pro M2

Cuối cùng là các tin đồn về mẫu iPad Pro mới. Theo một báo cáo độc quyền của 9to5Mac, iPad Pro mới sẽ có pin lớn hơn và hệ thống camera tương tự như iPhone 13 cũng như một con chip hoàn toàn mới, rất có thể là Apple M2.

iPad Pro M2 được gắn chip hiện đại hơn.

Đối với iPad Pro thế hệ tiếp theo, phiên bản 11 inch có thể sẽ có màn hình miniLED. Theo hãng tin Bloomberg, Apple đang thử nghiệm mẫu iPad mới có màn hình lớn hơn 12,9 inch. Universal Control hiện đã có sẵn trên phiên bản thử nghiệm của iPadOS 15.4. Có thể Apple sẽ ra mắt iPadOS 16 để đi kèm với mẫu máy tính bảng mạnh mẽ này, nâng khả năng đa nhiệm của iPad lên cao hơn nữa để phục vụ người dùng.

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang