Những sản phẩm sữa đậu nành ưu việt trên thị trường

author 20:19 02/12/2013

(VietQ.vn) - Sữa đậu nành là nguồn dưỡng chất quan trọng đối với người dùng. Trong đó, có những sản phẩm chế biến sẵn được các doanh nghiệp trong nước sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại, thơm ngon, tinh khiết, phân phối rộng rãi trên thị trường.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

SỮA ĐẬU NÀNH VFRESH 

Sữa đậu nành Vfresh là nguồn cung cấp hoàn hảo đạm đậu nành chất lượng cao, isoflavone và các loại Vitamin B cho cơ thể. Sữa đậu nành Vfresh được sản xuất từ những hạt đậu nành tốt nhất, được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa cholesterol, không sử dụng chất bảo quản cho hương vị tuyệt hảo, thích hợp cho bạn và cả gia đình sử dụng mỗi ngày.

Sữa đậu nành Vfresh có đường, không Cholesterol. 

Không chứa cholesterol với hương vị thơm ngon, giàu năng lượng, sữa đậu nành Vfresh là thức uống bổ dưỡng tuyệt hảo hàng ngày cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Bao bì: Hộp 1 Lít, Hộp 200ml, Bịch Fino 220ml.

SỮA ĐẬU NÀNH VFRESH GIÀU ĐẠM


Viện dinh dưỡng chứng nhận - Tốt cho tim mạch

Giàu đạm nhất (6.4 gram/200ml) - Tốt cho tim mạch

Ít chất béo, không cholesterol - Tốt cho tim mạch

Hương vi tuyệt hảo từ những hạt đậu nành tốt nhất

Thích hợp cho cả gia đình

Bao bì: Hộp 1 Lít, Hộp 200ml, Bịch Fino 220ml

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sữa đậu nành làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen

Hạt đậu nành không biến đổi gen mang đến cho người tiêu dùng quyền được lựa chọn sản phẩm không biến đổi gen tốt và an toàn nhất cho sức khỏe. Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu là 100% hạt đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ, GoldSoy là sản phẩm sữa đậu nành rất giàu đạm trên thị trường hiện nay với 3,4 g đạm/100 ml, đặc biệt đạm đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Đồng thời, GoldSoy cũng là loại sữa đậu nành đầu tiên có bổ sung Vitamin D (16.7 IU/100 ml) và canxi (60 mg/100 ml) có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe. Tỷ lệ dinh dưỡng có trong mỗi hộp sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy (100ml): Hyđrat cabon/ Carbonhydrate: 8,5 g Chất đạm/ Protein: 3,4 g Chất béo/ Fat: 1,4 g Canxi/ Calcium: 60 mg Cholesterol: 0,0 g Vitamin A: 125 IU Vitamin D: 16,7 IU Vitamin C: 7,0 mg Vitamin B1: 110 mcg Vitamin B2: 110 mcg Vitamin B12: 0,24 mcg 

Sữa đậu nành GoldSoy CaD

 Bổ sung Calci và Vitamin D- Hoàn toàn không chứa chất bảo quản- Được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen- Lợi ích: Hỗ trợ hệ xương cho bạn cơ thể dẻo dai khỏe mạnh.

Thức uống thơm ngon bổ dưỡng tự nhiên, tốt cho sức khỏe của bạn.

Bao bì: Hộp giấy 200 ml, Bịch fino 200 ml / 220 ml

Hương vị: Có đường

Nguồn tin từ Vinamilk

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang