Những sản phẩm trừ tà đắt khách trong tháng cô hồn

author 06:21 06/08/2016

(VietQ.vn) - Cùng xem những sản phẩm nào thường được mọi người “săn lùng” nhiều nhất trong tháng cô hồn.

Sự kiện: Kinh doanh gì thời điểm này

Theo dân gian, tháng cô hồn bắt đầu từ ngày 2/7 đến 15/7 âm lịch. Theo đó, thời điểm này, ma quỷ sẽ được thả trở lại nhân gian. Khoảng thời gian này, được coi là có âm khí vượng, ma quỷ hoành hành quấy nhiễu cuộc sống của mọi người trên dương thế mang lại những điều không may mắn, xui xẻo. Chính vì thế, để tránh tà, ma và xui xẻo, mọi người thường tìm đến những sản phẩm để xua đi âm khí. Những sản phẩm trừ tà thường “đắt khách” trong dịp này đó là.

  1. Bột/nước trừ tà

Bột/nước trừ tà là một sản phẩm mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Đây là loại sản phẩm thường có xuất xứ ở Hồng Kông, Thái Lan với giá dao động từ 20 đến 200.000 đồng. Đây được coi là sản phẩm có công dụng thần kì trong việc trừ tà quấy phá, tẩy uế xui xẻo và mang an lành đến  cho gia đình gia chủ. Sử dụng bột/nước trừ tà tháng cô hồn gia chủ sẽ buôn bán thuận lợi, khai trương nhập trạch, an vị phật.

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần đốt dể mùi hương lan tỏa khắp nhà là coi như bạn đã có một thứ “bùa hộ mệnh” để cua đi tà khí trong tháng cô hồn.

Bởi những công dụng thần kì nêu trên mà đây là món đồ được mọi người tìm mua mỗi khi tháng cô hồn đến. 

 
  1. Vòng tay dâu tằm

Vòng tay dâu tằm được dân gian truyền lại có công dụng xua tà. Đây là món đồ được các mẹ bỉm sữa săn lùng nhiều nhất để đeo cho các bé và các thành viên trong cả gia đình.

Theo quan niệm xưa, dâu tằm thường là loại cây mà ma quỷ sợ không dám đến gần nên người xưa thường đặt cành dâu ở đầu giường để có được giấc ngủ bình an hoặc sẽ được sử dụng để làm thành những chiếc vòng tay cho trẻ em. Ngày nay vòng dâu người lớn cũng sử dụng rất nhiều để mang lại bình an, may mắn đặc biệt trong tháng cô hồn. Giá của loại vòng này dao động từ 20.000 – 50.000 cho vòng trơn; 150.000 – 300.000 cho vòng mix bạc hoặc thêm đá phong thủy hợp mệnh.

 Theo dân gian, ai bị ma nhập chỉ cần dùng roi dâu tằm quất lên người là ma sợ và đi mất.

 

  1. Vòng đá phong thủy

Vòng đá phong thủy cũng là một trong những vật dụng trừ tà được nhiều người săn lùng khoảng thời gian cô hồn.

Theo đó, đây như một loại bùa hộ mệnh với tác dụng phong thủy – hợp mệnh – mang lại may mắn. Đá phong thủy được chế tác từ tự nhiên, chứa nguồn năng lượng dương lớn giúp đẩy lùi tà ma và mang lại mắn, sức khỏe trong tháng cô hồn. Mặt khác, đá phong thủy cũng mang nhiều màu sắc khiến ma quỷ sợ không dám tới gần.

Những người thành phố thường tìm mua cho mình những chiếc vòng đá phong thủy vừa để tránh tà vừa để làm đồ trang sức 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang