Những sản phẩm TV công nghệ ấn tượng nhất của Samsung tại CES 2020

author 14:38 12/01/2020

(VietQ.vn) - Trong cuộc triển làm CES 2020 những sản phẩm TV công nghệ hiện đại nhất của Samsung đã được ra mắt hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ cho người tiêu dùng trong thập kỷ tới.

Triển lãm CES 2020, mở màn là các sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ "gã khổng lồ" Samsung. Tại đây, một loạt sản phẩm công nghệ hiện đại nhất đã được hãng này ra mắt, tạo không ít bất ngờ cho khách hàng.

TV 8K Q950TS – đối thủ mới trên thị trường TV 8K

Dòng TV 8K Q950TS nổi bật với viền siêu mỏng.

CES 2020 năm nay có thể coi là bệ phóng của công nghệ màn hình 8K. Có rất nhiều thương hiệu ra mắt các mẫu TV mới và đem tới nhiều xu hướng mới lạ cho ngành công nghiệp TV vốn đã dần trở nên "nhàm chán" và có xu hướng hạ nhiệt dần nhiều năm qua khi các sản phẩm công nghệ mới hơn ra đời. Cùng với LG, Sony, Samsung là cái tên tiếp theo gia nhập mảng TV 8K.

Samsung mang tới CES 2020 dòng TV 8K Q950TS. Điểm nổi bật của chiếc TV này chính là phần viền siêu mỏng khiến người xem gần như không còn phân biệt được đâu là giới hạn của TV với môi trường xung quanh.

Theo Samsung, TV Samsung Q950TS sở hữu tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 99%. Tức là chỉ còn 1% là dành cho viền và người xem sẽ không thể nhận ra viền dày 2mm của nó chơi tới khi đứng gần.

Phần đông TV trên thị trường hiện nay chỉ có tỷ lệ màn hình tối đa lên tới 95%. Độ mỏng của chiếc TV này cũng thật đáng nể, chỉ khoảng 14,9mm và mặt lưng hoàn toàn phẳng.

Giống như màn hình Infinity Display trên smartphone, Samsung cũng gọi thiết kế mới lạ này là Infinity Screen. Về phần chất lượng hình ảnh, có lẽ khỏi cần bàn cãi vì chiếc TV này có độ phân giải lên tới 8K. Hơn nữa Q950TS còn hỗ trợ hiển thị 100% không gian màu DCI-P3 và độ sáng cực đại 4000 nit, điều không mấy TV 8K hiện nay làm được.

Cuối cùng nhờ bộ xử lý Quantum Processor 8K, hình ảnh truyền tải tới người xem sẽ luôn là chất lượng 8K sắc nét nhất.

Samsung Sero - TV có thể xoay ngang dọc tùy ý

 TV màn hình xoay đầu tiên được Samsung cho ra mắt

Màn hình điện thoại hay máy tính có thể xoay lật là những sản phẩm công nghệ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Một chiếc TV có thể làm được như vậy là điều khó có thể xảy ra. Nhưng Samsung đã mang tới CES 2020 một sản phẩm như vậy.

TV Samsung Sero thuộc danh mục Lifestyle TV của Samsung. Sero trong tiếng Hàn có nghĩa là "thẳng đứng". Sero có một chân đế đặc biệt, giúp nó có thể xoay màn hình 90 độ để tiện hơn khi lướt Facebook, Instagram hay video TikTok.

Điểm trừ duy nhất là nó bị giới hạn kích thước chỉ có phiên bản 43 inch và giá bán lên tới 1,6 ngàn đô la. Mặc dù chiếc TV này từng được ra mắt tại Hàn Quốc vào năm ngoái nhưng Samsung đã sẵn sàng bán sản phẩm này ra thị trường quốc tế ngay trong năm 2020 này.

The Frame và The Wall

 Hai dòng TV The Frame và The Wall có cú lột xác ngoạn mục tại CES 2020.

Nếu ai là tín đồ của các sản phẩm công nghệ và từng theo dõi hai triển lãm trước CES 2018 và 2019 hẳn không thể nào quên hai dòng TV quen thuộc The Frame và The Wall.

Nếu như The Frame (TV khung tranh) là bức tranh tô điểm cho không gian nhà bạn thêm thi vị thì The Wall lại là cú lột xác cực đỉnh nếu được gắn trên tường nhà. TV MicroLED The Wall sử dụng các mô-đun chứa các bóng LED có kích thước nhỏ hơn cả màn hình LED, kết hợp mật độ điểm ảnh lớn nên cho ra hình ảnh vô cùng chi tiết, chân thực, độ sâu tốt. Ngoài ra với độ sáng lên tới 5000 nit, hình ảnh hiển thị chắc chắn sẽ rất đã mắt.

Độ dày chỉ 39mm của The Wall cũng giúp nó dễ dàng lắp đặt trên tường và đem tới một trải nghiệm thú vị cho người xem. Ngoài chức năng là chiếc TV giải trí, The Wall còn có chế độ Ambient Mode giống như một số dòng TV QLED của Samsung. Chế độ này cho phép The Wall có thể biến thành một màn hình trình chiếu hình ảnh hoặc các nội dung đặc sắc khác.

Dòng TV The Frame của Samsung hiện có phiên bản 43, 49, 55, 65 inch. Trong khi đó The Wall có nhiều lựa chọn màn hình lớn như 75, 88, 93 và 110 inch. Đặc biệt còn có một số tùy chọn TV microLED mới lên tới 150 inch với thiết kế viền siêu mỏng, khiến người xem không còn phân biệt được không gian xung quanh.

Bảo Linh

Samsung xác nhận hai điện thoại sắp ra mắt trong buổi họp kín tại CES 2020(VietQ.vn) - Trong buổi họp kín với sự tham gia của các nhà mạng đối tác bên lề CES 2020, Samsung đã tiết lộ một số mẫu smartphone sắp sửa ra mắt.
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:CES 2020, TV, smartTV, Samsung

tin liên quan

video hot

Về đầu trang