Những người đầu tiên sở hữu iphone 7 trong làng sao Việt

authorThảo Trinh 18:03 18/09/2016

(VietQ.vn) - Khi cơn sốt iphone 7 bắt đầu ra mắt thì Á hậu Huyền My, bà xã Bình Minh đã là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại đắt giá này.

Sự kiện: Ngôi sao

Mỗi lần Apple tung ra dòng sản phẩm iPhone mới là y như rằng cơn sốt dòng sản phẩm điện thoại thông minh này tại Việt Nam sẽ lập tức bùng lên. Năm nay, sự xuất hiện của iphone 7 cũng không phải ngoại lệ. Dòng sản phẩm mới của Apple luôn được công chúng nhiệt tình đón nhận bởi những sáng tạo và tính năng mới lạ.

Ngày 16/9, chiếc iPhone 7 Plus đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và nhiều fans trung thành của Applee đã nhanh chóng sở hữu nó. Á hậu Huyền My và bà xã Bình Minh là hai sao Việt đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 7 đắt giá này.

Cả trên trang cá nhân facebook và instagram, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My hào hứng đăng hình ảnh chiếc điện thoại còn nằm nguyên trong hộp trên tay cùng dòng trạng thái: "Welcome em <3". Chia sẻ của Huyền My nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận từ bạn bè và người hâm mộ.

Những sao Việt đầu tiên sở hữu iphone 7

Á hậu Huyền My hào hứng khoe chiếc iphone 7 mới tậu 

Không chỉ có Á hậu Huyền My mà nữ doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh cũng là một người may mắn khi sở hữu những chiếc iphone 7 đầu tiên. Anh Thơ hào hứng chia sẻ trên facebook câu chuyện "Chồng, iphone và nỗi niềm phụ nữ". Điều khiến người hâm mộ "sốt rần rần" chính là chiếc iphone 7 của Anh Thơ là món quà mà diễn viên Bình Minh bí mật mua tặng để nịnh vợ.

Những sao Việt đầu tiên sở hữu iphone 7

Diễn viên Bình Minh tặng vợ - nữ doanh nhân Anh Thơ chiếc iphone 7 

Được biết, đã có 370.000 chiếc iPhone 7 đầu tiên xuất xưởng từ nhà kho của Foxconn đến các nước như Mỹ, Anh, Italy và Hà Lan. Tại Việt Nam, các đại lý hiện chào bán iPhone 7 ở mức 24 – 25 triệu cho iPhone 7 32 GB, 26 triệu cho bản 128 GB và 30 triệu cho bản 128 GB. Riêng iPhone 7 màu Jet Black do gần như không có hàng nên giá bán vẫn ở mức rất cao, khoảng 32 triệu cho bản 128 GB và 35 triệu cho bản 256 GB.

Thảo Trinh (t/h)

.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang