Quỳnh Anh Shyn khoe eo thon dáng chuẩn sau 6 tháng tập gym

authorThảo Trinh 19:46 17/09/2016

(VietQ.vn) - Quỳnh Anh Shyn bất ngờ chia sẻ hình ảnh eo thon dáng chuẩn trên facebook khiến nhiều fans thích thú.

Sự kiện: Ngôi sao

Mặc dù khá bận rộn với lịch quay thường xuyên nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn cố gắng dành thời gian tập luyện để vóc dáng ngày càng thon gọn. Và trên trang facebook cá nhân của mình, cô nàng bất ngờ chia sẻ "thành quả" sau 6 tháng tập luyện chăm chỉ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Quỳnh Anh Shyn khoe eo thon dáng chuẩn

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ hình ảnh vóc dáng chuẩn trên facebook 

Nhìn 2 bức ảnh mà nữ diễn viên 5S Online chia sẻ cũng có thể thấy rõ vòng eo của cô nàng đã thon gọn hơn trước và vòng 3 cũng được cải thiện hơn. Vốn đã sở hữu vóc dáng thanh mảnh nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn chăm chỉ tập luyện để nâng cao sức khỏe và hoàn thiện vóc dáng mỗi ngày.

Quỳnh Anh Shyn khoe eo thon dáng chuẩn

Vóc dáng thon gọn đáng mơ ước của Quỳnh Anh Shyn 

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl, diễn viên Việt sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và thân hình nhỏ nhắn. Với vóc dáng thanh mảnh, Quỳnh Anh Shyn thường chọn cho mình những trang phục trẻ trung, sành điệu và hiện đại. Cô cũng được xem là biểu tượng thời trang của giới trẻ, đặc biệt ở khu vực miền Bắc hiện nay.

Quỳnh Anh Shyn khoe eo thon dáng chuẩn

Quỳnh Anh Shyn ngày càng xinh đẹp và trẻ trung 

Sau những ồn ào tình cảm bên Will 365 và nghi vấn nối lại tình xưa với Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn vẫn chọn cách im lặng. Cô nàng vẫn không ngừng cố gắng hoạt động nghệ thuật và tích cực cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Thảo Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang