Ca sĩ Mỹ Tâm và nhiều sao Việt thành công trong kinh doanh quán cafe

authorThảo Trinh 07:12 09/10/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ tài năng trong hoạt động nghệ thuật mà nhiều sao Việt như ca sĩ Mỹ Tâm, rapper Đinh Tiến Đạt còn rất thành công trong kinh doanh quán cafe.

Sự kiện: Chất lượng cà phê với sức khỏe người dùng

Ca sĩ Justatee và chuỗi cửa hàng Aroid Dessert Cafe

Không chỉ là nghệ sĩ Undergroud được nhiều khán giả yêu thích với khả năng hát và sáng tác cực đỉnh với nhiều ca khúc chất lượng, đặc trưng và cá tính ở dòng nhạc R’B, Justatee còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuỗi cửa hàng kinh doanh Aroid Dessert Cafe vô cùng nổi tiếng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Mới đây, chàng ca sĩ này cũng khai trương thêm một cơ sở của chuỗi cửa hàng này tại thành phố Hải Phòng.

Với thực đơn đồ uống và đồ ăn kèm đa dạng, đặc biệt là món bánh đầu gấu Teddy, lớp bánh bên trong mềm, phía trên phủ thêm lớp bột chocolate hơi đắng nhưng vô cùng hấp dẫn khiến cửa hàng của Justatee được rất nhiều các bạn trẻ và người nổi tiếng thường xuyên lui tới. Việc kinh doanh quán cafe cũng đem lại cho chàng ca sĩ điển trai này một nguồn thu lớn mỗi tháng.

nhung-sao-viet-thanh-cong-trong-kinh-doanh-quan-cafe

 Justatee hiện sở hữu chuỗi cửa hàng Aroid Dessert Coffe nổi tiếng

nhung-sao-viet-thanh-cong-trong-kinh-doanh-quan-cafe

 Justatee cũng tự tay pha chế đồ uống cho khách hàng

Jun 365 và quán cafe Jun Sachi

Jun 365 từng chia sẻ, ngoài ước mơ làm ca sĩ, viết sách thì anh còn muốn mở một quán ăn mang phong cách Nhật. Chính vì thế mà quán Jun Sachi ra đời. Được biết Jun Sachi trong tiếng Nhật có nghĩa hạnh phúc, cũng là mong muốn của Jun khi các khách hàng đến đây đều cảm thấy ấm áp, hạnh phúc thưởng thức món dessert của anh chàng.

Không chỉ quản lí quán cafe này mà Jun còn đích thân tự làm những món tráng miệng cho khách. Tuy mới hoạt động được hơn một năm nhưng Jun Sachi cũng thu hút được nhiều bạn trẻ đến đây để thưởng thức các loại đồ uống và món tráng miệng độc đáo.

nhung-sao-viet-thanh-cong-trong-kinh-doanh-quan-cafe

 Jun thường tự tay làm đồ tráng miệng phục vụ khách

Ca sĩ Mỹ Tâm và quán cafe Nightingale

Không chỉ thành công trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật mà Mỹ Tâm còn khiến nhiều người hâm mộ về tài năng kinh doanh. Ca sĩ sở hữu toà nhà có trị giá gần 100 tỷ tại TP.HCM. Ngoài quán cafe Nightingale ấm cúng và sang trọng thì toà nhà còn là trụ sở làm việc của công ty giải trí của Mỹ Tâm và là showroom trưng bày các sản phẩm thời trang do chính Mỹ Tâm thiết kế. 

Quán cafe mang phong cách lịch lãm và sang trọng, được chia thành hai phần cafe và trà đạo. Sau 3 năm đi vào hoạt động, Nightingale không chỉ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất mà còn đem lại cho Mỹ Tâm một nguồn thu lớn.

nhung-sao-viet-thanh-cong-trong-kinh-doanh-quan-cafe
 Quán cafe của Mỹ Tâm được thiết kế mang phong cách sang trọng

 

Rapper Tiến Đạt và quán cafe Lộc Vừng

Không giống như những quán cafe khác, quán cafe của rapper Đinh Tiến Đạt có một điểm đặc biệt khiến nhiều du khách vô cùng yêu thích khi đến đây. Đó là quán có vô số các món đồ cổ do chính chủ quán sưu tầm. Tuy đã cũ nhưng những món đồ cổ này đều còn hoạt động rất tốt. Từ chiếc máy hát đĩa, chiếc máy khâu, đèn dầu, ti vi, đồng hồ,.... sẽ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi như đang ngồi ở một nơi quen thuộc.

nhung-sao-viet-thanh-cong-trong-kinh-doanh-quan-cafe
Quán cafe của Tiến Đạt được thiết kế theo phong cách cổ điển

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang