Những tranh cãi về độ phân giải màn hình iPhone 6

author 07:10 20/08/2014

(VIetQ.vn) - iPhone 6 được cho là sẽ có tính năng quét võng mạc chính xác và nhanh nhạy. Với tính năng này, iPhone 6 cần được trang bị màn hình với độ phân giải cao. Và từ đây, những tranh cãi về độ phân giải màn hình iPhone 6 bắt đầu.

Nhà cung cấp điện thoại iPhone của Nga Feld & Volk lại tiếp tục đưa ra những nhận định về iPhone 6 sau khi đã tung ra hàng loạt hình ảnh về chiếc điện thoại này vào tuần trước.

Cụ thể là F&V đã chỉ ra độ phân giải màn hình của iPhone 6 phiên bản 4,7 inch là 1704 x 960. Để có được con số này công ty đã tiến hành việc kiểm tra màn hình của chiếc điện thoại bị rò rỉ dưới kính hiển vi.

Tranh cãi về độ phân giải màn hình iPhone 6

F&V đặt màn hình iPhone 6 dưới kính hiển vi. Ảnh Feld&Volk

Tuy nhiên, ngày hôm nay lại có một nguồn thông tin khác về màn hình hiển thị của iphone 6. 9to5Mac đưa ra một độ phân giải thấp hơn 1472 x 828, con số này được phát hiện trong phiên bản beta Xcode mới nhất, phần mềm cho phép các nhà phát triển sử dụng ngôn ngữ lập trình Swift mới để tạo ra các ứng dụng cho iPhone và iPad.

Với hai nguồn thông tin này, nhiều người suy đoán rằng hai phiên bản iPhone 6 4,7 inch và 5,5 inch sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải khác nhau.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng cả hai phiên bản iPhone 6 đều có độ phân giải màn hình đủ cao để thực hiện việc mở khóa bằng cách nhận diện võng mạc.

iPhone 5S hiện nay có độ phân giải 1136 x 640, như vậy, cả hai con số được đưa ra ở trên đều chứng tỏ iPhone 6 sẽ có màn hình với độ phân giải cao hơn iPhone 5S.

 An Yên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang