Nissan Almera 2022 có mặt tại Hà Nội, thêm nhiều cải tiến, giá bán không đổi

author 05:27 07/06/2022

(VietQ.vn) - Phiên bản mới nhất của mẫu sedan hạng B Nissan Almera sẽ được bổ sung một số tính năng nội thất mới để hấp dẫn khách hàng Việt Nam hơn, giá bán không đổi từ 529-579 triệu đồng.

Được ra mắt lần đầu vào tháng 8/2021 để thay thế đàn anh Sunny với kiểu dáng cùng trang bị lạc hậu, Nissan Almera chào thị trường Việt Nam với thiết kế mới ấn tượng cùng danh sách tiện nghi và an toàn nổi bật trong phân khúc sedan hạng B.

Tuy nhiên do ít được quảng bá, phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ đã giành được cảm tình của khách hàng Việt và thiếu vắng một số trang bị thường được khách hàng cân nhắc khi chọn mua xe mà tới thời điểm hiện tại, những chiếc Almera vẫn khó để bắt gặp trên đường phố.

Để cải thiện tình hình đó, Nissan đã đem về phiên bản 2022 nâng cấp nhẹ mới nhất của Almera. Hiện tại những chiếc Almera 2022 đầu tiên đã về nước, đeo biển tạm và vừa được sử dụng để tập huấn bán hàng cho đội ngũ nhân viên tại các đại lý của hãng ở Hà Nội. Điều này hứa hẹn chiếc xe sẽ sớm ra mắt thị trường trong thời gian tới. So với phiên bản 2021, Almera 2022 về cơ bản không có sự thay đổi về thiết kế.

Gương chiếu hậu trên Nissan Almera 2022 tích hợp đèn xi-nhan và tính năng gập điện tự động. Ngoài ra, ở khu vực cản trước và sau xe còn được bổ sung thêm một vài chi tiết ốp trang trí crom nổi bật. Nissan Almera 2022 được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 15 inch.

So với bản tiền nhiệm, Nissan Almera 2022 có một số thay về thiết kế nội thất, cụ thể: bổ sung ghế da, tính năng khóa kính tự động, gập gương tự động (khi bật/tắt máy), đèn pha tự động bật/tắt, điều hòa có thêm dàn nóng, màn hình giải trí có thêm kết nối Android Auto và cuối cùng động cơ được điều chỉnh để đạt chuẩn khí thải Euro5.

Các trang bị an toàn sẵn có gồm camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, ngắt máy tạm thời,…

Về khả năng vận hành, Nissan Almera 2022 vẫn được trang bị động cơ xăng, 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất tối đa 98,6 mã lực tại tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 152 Nm tại 2.400 – 4.000 vòng/phút. Trang bị hộp số không có gì thay đổi so với trước đây, 2 bản cao sử dụng hộp số vô cấp CVT, đi kèm 3 chế độ lái, trong đó có chế độ Sport.

Hiện tại Almera đang được bán với 3 bản là MT, CVT và CVT cao cấp. Theo một số tư vấn viên bán hàng hiện đã mời chào khách hàng đặt cọc, giá bán của các bản CVT dự kiến vẫn giữ nguyên dù có nâng cấp mới - cụ thể hơn là 529 và 579 triệu đồng.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang