Nissan vừa trình làng chiếc ô tô MPV mới đẹp long lanh, giá từ 324 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:33 20/02/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Livina hoàn toàn mới, đối thủ của Suzuki Ertiga và Honda BR-V trên thị trường quốc tế, vừa được ra mắt tại Indonesia.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan đã kết thúc tốt đẹp việc ra mắt chiếc MPV Livina hoàn toàn mới của mình tại Indonesia. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ chiếc MPV thế hệ mới nhất của Mitsubishi Xpander, vốn đã được bán trên thị trường Indonesia kể từ tháng 10 năm 2017.

Livina mới không chỉ có cùng một nền tảng mà còn thiết kế gần như giống với Mitsubishi Xpander. Giống như Xpander, Nissan Livina được trang bị cụm đèn ban ngày mỏng nét được đặt phía trên, trong khi đèn pha được dời thấp xuống dưới, kết hợp với đèn sương mù tạo thành hệ thống chiếu sáng 3 tầng.

nissan-vua-trinh-lang-chiec-o-to-mpv-moi-dep-long-lanh-gia-tu-324-trieu-dong

 Chiếc MPV Livina hoàn toàn mới vừa trình làng.

Tuy nhiên, Nissan đã điều chỉnh kiểu dáng phía trước của chiếc MPV để mang đến cho nó một diện mạo ít hầm hố hơn, được hoàn thiện với lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của thương hiệu. Nó cũng có cản trước và sau độc đáo cùng bánh xe hợp kim được thiết kế khác nhau.

Nissan Livina mới dài 4.510 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.695 mm. Nó đi kèm động cơ xăng 4 xi-lanh 1,5 lít cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, giống như Xpander. MPV đi kèm với hai lựa chọn hộp số - số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Khoảng sáng gầm tối đa của mẫu xe này là 205 mm, mâm xe kích thước 16 inch phối 2 tone màu.

nissan-vua-trinh-lang-chiec-o-to-mpv-moi-dep-long-lanh-gia-tu-324-trieu-dong

 Nội thất bên trong xe.

Mẫu MPV của Nissan được trang bị một số thiết bị nổi bật như hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Đèn LED HID, mặt đồng hồ đa thông tin màu, camera lùi, hệ thống khởi động bằng nút nhấn, ổ cắm điện 12V cho mỗi hàng ghế.

Nissan Livina sẽ được bán chủ yếu tại thị trường Indonesia, nơi nó phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga mới, Honda BR-V và Honda Mobilio.

Tại thị trường này, Nissan Livina được bán ra với 5 biến thể bao gồm E MT, EL MT, EL AT, VE AT và bản cao cấp nhất VL AT. Tất cả các phiên bản đều trang bị 2 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD. Phiên bản VE và VL được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ phanh tự động, hệ thống cân bằng động và camera lùi.

Tại thị trường quốc tế, Nissan Livina được niêm yết ở mức giá từ 14.101(khoảng hơn 324 triệu đồng - 18.571 USD (khoảng 427 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang