Cảnh sát giao thông Tuyên Quang bị dọa giết

author 11:28 15/04/2016

(VietQ.vn) - Khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, nam thanh niên này khóa cổ xe rồi bỏ chạy và hét lên: “Tao xe đi mua dao chém cảnh sát giao thông”.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sự việc trên xảy ra vào khoảng 9h sáng 14/4, tại km27 trên quốc lộ 2, đoạn qua địa phận xã Thái Hòa (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Trung tá Nguyễn Đình Khơi – Trạm trưởng Trạm CSGT Hàm Yên (Phòng PC67 – Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết, thời điểm đó, tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ tại địa điểm nói trên thì phát hiện 1 nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe để xử lý.

Khi xuống xe, nam thanh niên này có thái độ chống đối, không xuất trình giấy tờ xe. Sau đó người này đã khóa cổ xe rồi bỏ chạy kèm theo những lời đe dọa. Vài phút sau, nam thanh niên trên quay lại với 2 con dao quắm trên tay, đe dọa lực lượng CSGT. 

Đối tượng Đối tượng "múa" 2 con dao quắm đe dọa lực lượng CSGT. Ảnh: Baotintuc.vn

Xét thấy tình hình căng thẳng, nguy hiểm đến tính mạng của cán bộ đang làm nhiệm vụ và người dân địa phương xung quanh, tôi đã chỉ đạo Thiếu tá Trần Xuân Tùng, Trạm Phó Trạm CSGT Hàm Yên và Thượng úy Hán Thái Sơn, cán bộ của Trạm bắn súng chỉ thiên để thị uy đối tượng và lựa lúc sơ hở, Tổ công tác đã áp sát khống chế đối tượng đưa về trụ sở Công an xã Thái Hòa”, Trung tá Khơi thuật lại.

Tại trụ sở Công an xã Thái Hòa, đối tượng được xác minh là Phan Ngọc Thảo (SN 1988, trú tại thôn 31, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Khám xét trong túi của đối tượng có hai ống xi lanh chưa sử dụng. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Hàm Yên tiếp tục điều tra, làm rõ, báo Giao Thông đưa tin. 

>> Ly kì phiên toà xử mẹ chồng nàng đâu dùng rơm đốt 'vùng kín' hàng xóm

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang