Nỗi đau đớn tột cùng của gia đình người lái tàu tử nạn

author 09:58 12/03/2015

(VietQ.vn) - Linh cữu ông Lê Minh Phú được đưa về nhà riêng ở TP Huế lúc 4h30 sáng ngày 11/3 . Người thân, bạn bè, hàng xóm đã không cầm được nước mắt, đau xót tột cùng trước cái chết thương tâm của ông Lê Minh Phú.

Theo tin tức mới nhất từ báo Giao thông, thông tin lái tàu Lê Minh Phú tử nạn trong vụ tai nạn thảm khốc khiến người thân, đồng nghiệp và hàng xóm bàng hoàng. Không khí tang thương đang bao trùm nơi căn nhà nhỏ của người lái tàu xấu số. Rạng sáng 11/3, ngay sau khi thi thể người lái tàu xấu số được đưa về Huế, căn nhà nhỏ của vợ chồng anh Lê Minh Phú và Chị Trần Thị Quỳnh Hoa (vợ anh Phú) nằm bên con hẻm nhỏ ở đầu đường Phan Chu Trinh, TP Huế càng tràn ngập không khí tang thương. Tiếng khóc xé lòng của chị Hoa và 2 đứa con cùng nhiều người thân khiến những người có mặt không thể cầm lòng.

Trong căn nhà nhỏ, chị Trần Thị Quỳnh Hoa gào khóc như đứt từng khúc ruột, rồi chị thẫn thờ như người mất hồn bên quan tài người chồng xấu số. “Anh ơi… anh bất ngờ ra đi như thế này, rồi đây các con sẽ sống sao đây”, chị khóc nức nở. Bên quan tài người cha xấu số, đứa con gái Lê Trần Quỳnh Ngân nghẹn ngào vì em không thể ngờ rằng người cha của mình đã vĩnh viễn ra đi. “Thường ngày ba vẫn thơm con trước khi đi làm, nhưng kể từ hôm nay thì không được như thế rồi, ba ơi…”, Ngân mếu máo.

Theo những người thân, mỗi sáng trước khi đi làm anh Phú đều chào và ôm hôn cô con gái cưng của mình, nhưng ngày 9/3 anh đi làm về đến nhà đã khuya, các con đã đi ngủ và sáng 10/3 anh Phú đi làm trong khi đứa con gái đã đi học. Lúc anh Phú đang trên tàu, Ngân gọi điện thoại nũng nịu: “Sáng ba đi làm chưa hôn con và được ba hứa về đến nhà sẽ hôn cô con gái cưng. Nào ngờ đó cũng là lần nói chuyện của anh với cô con gái…”, chị Hoa kể trong tiếng nấc nghẹn.

Người thân, bạn bè, hàng xóm vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của ông Phú

Người thân, bạn bè, hàng xóm vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của ông Phú. Ảnh: VTC News

Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa  tàu hỏa và xe tải xảy ra vào khoảng 21h45’ ngày 10/3, tại Km639+15 của tuyến đường sắt Bắc – Nam đi qua huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã khiến cho lái tàu Lê Minh Phú (53 tuổi, trú 2/40 Phan Chu Trinh, TP Huế) tử vong. Tai nạn cũng khiến nhiều người bị thương và hàng trăm hành khách hoảng loạn.

Ông Lê Văn Quý (em trai của nạn nhân) đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi xảy ra tai nạn. Ông Quý cho biết, thi thể ông Lê Minh Phú bị mắc kẹt trong buồng lái. Đội cứu hộ đem máy cưa, máy cắt, mỏ hàn đến tháo dỡ buồng lái và di chuyển thi thể ra ngoài, VTC News đưa tin. 

Được biết, ông Phú có 2 người con: Con trai là Lê Trần Nhật Minh vừa tốt nghiệp ĐH kinh tế Huế, đang thử việc cho một công ty tại Huế, con gái là Lê Trần Quỳnh Ngân đang học lớp 11 tại trường Hai Bà Trưng, TP Huế. Nguồn thu nhập chính của gia đình phụ thuộc chủ yếu vào lương của ông Phú.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang