Nữ chính phim '50 sắc thái' ‘lao đao’ vì đóng cảnh bạo dâm trong suốt 7 giờ

authorHòa Lê 09:34 28/04/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên chính trong phim “50 sắc thái” cho biết, cô đã mất 7 giờ đồng hồ liên tục để thực hiện những cảnh bạo dâm trong phim.

Sự kiện: Ngôi sao

Dakota Johnson trở nên nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim “50 sắc thái”. Nữ diễn viên 26 tuổi hiện đang quay phần tiếp theo của loạt phim này. Mặc dù đóng những cảnh ướt át cùng bạn diễn điển trai Jamie Dornan trên phim, nhưng cô đặc lại biệt tỏ ra không mấy thích thú với việc lột đồ đóng cảnh nóng.

Nữ chính phim 50 sắc thái ‘lao đao’ vì đóng cảnh bạo dâm trong suốt 7 giờDakota Johnson trở nên nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim “50 sắc thái”

Trong một chia sẻ tại cuộc phỏng vấn vừa thực hiện với tạp chí Interview, Dakota Johnson đã tỏ ra không mấy hứng thú đối với các cảnh sex trong phim. Cô cho biết trong phần 2, có nhiều cảnh khêu gợi khiến cô cảm thấy quá tải khi phải thực hiện nó trong 7 giờ liền.

“Tôi và Jamie Dornan không quan hệ tình dục thật nhưng chúng tôi đã mất 7 giờ đồng hồ liên tục để thực hiện những cảnh quay giả, mô phỏng lại các động tác “chăn gối”. Thật lòng mà nói, tôi không hề cảm thấy hứng thú hay nhiệt tình khi quay những cảnh bạo dâm này”, nữ diễn viên chính trong “50 sắc thái” Dakota Johnson cho hay.

Nữ chính phim 50 sắc thái ‘lao đao’ vì đóng cảnh bạo dâm trong suốt 7 giờDakota Johnson đã tỏ ra không mấy hứng thú đối với các cảnh sex trong phim

Khi được hỏi cha cô, nam diễn viên gạo cội Don Johnson có xem những cảnh nóng mà cô đóng không, nữ diễn viên đã lập tức trả lời: “Không đời nào. Cha tôi rất ít khi xem những phim có cảnh khiêu dâm”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên gần đây cũng tham gia đóng một bộ phim tình cảm hài hước mang tên “How to be Single” (tạm dịch: Tuyên ngôn độc thân). Lần này, nữ diễn viên chính “50 sắc thái” muốn thử sức ở vai diễn mới, nhưng bản thân cô lại nghi ngờ vai trò diễn viên của mình, mặc dù diễn xuất là niềm đam mê của cô.

>> Công Vinh nôn ói, ngộ độc sau khi ăn cá tại Đà Nẵng

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang