Nữ du khách Hàn Quốc hoảng loạn, ‘khóc như mưa’ vì mất ví ở Vũng Tàu

authorHòa Lê 19:41 20/08/2016

(VietQ.vn) - Cô Bena Kang (du khách Hàn Quốc) đã rất hoang mang và lo lắng, cô khóc đến đỏ cả hai mắt khi phát hiện mất ví tiền chứa tiền mặt và giấy tờ cá nhân.

Báo VnExpress đưa tin, trên mạng xã hội đang lan truyền status về việc nữ du khách Hàn Quốc bị mất ví tại Cảng Tàu khách Vũng Tàu, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 17/8, cô Bena Kang (du khách Hàn Quốc) đến Cảng Tàu khách Vũng Tàu để về TP.HCM theo đường biển. Trước khi lên tàu, cô Bena Kang kiểm tra hành lý thì phát hiện mất chiếc ví bên trong có tiền mặt, vé tàu, hộ chiếu. Lúc này tâm trạng Bena Kang rất hoang mang và lo lắng, cô khóc đến nỗi đỏ cả hai mắt.

Nữ du khách Hàn Quốc hoảng loạn, ‘khóc như mưa’ vì mất ví ở Vũng Tàu

Bena Kang hoảng loạn và sợ hãi khi mất ví tiền bên trong có nhiều giấy tờ cá nhân 

Theo thông tin từ báo Khám Phá, ngay sau đó Bena Kang đã trình báo với Cảng tàu khách Vũng Tàu và được đơn vị cử người tìm kiếm giúp nhưng vẫn không thấy. Cuối cùng, Cảng tàu khách Vũng Tàu đã hỗ trợ tiền mặt để nữ du khách này về lại TP.HCM đến Đại sứ quán trình báo giúp đỡ.

Đến trưa nay 20/8, anh Trương Thanh Binh chia sẻ thông tin việc mất ví khi đi du lịch xảy ra với cô Bena Kang, quốc tịch Hàn Quốc vào ngày 17/8 vừa qua khiến nhiều bạn đọc đồng cảm, chia sẻ rộng rãi hơn.

Cụ thể anh viết: “Những giọt nước mắt sợ hãi của cô .... chúng tôi có tự ái và sĩ diện, ai  ăn cắp thì làm ơn làm phước đem lại Đại sứ quán Hàn quốc trả cho người ta. Tôi cần bạn chia sẻ cái này để giúp cô ấy…”.

Nữ du khách Hàn Quốc hoảng loạn, ‘khóc như mưa’ vì mất ví ở Vũng Tàu

Bena Kang với đôi mắt đỏ hoe trình báo với Cảng tàu khách Vũng Tàu 

Kèm lời nhắn nhủ của anh Bình là hai hình ảnh chị Bena đôi mắt đỏ hoe, tỏ vẻ hoảng sợ, khóc lóc khi cầm trên tay giấy tờ trình báo với bảo vệ mong tìm lại tài sản, giấy tờ.

Chỉ hơn 15 giờ đưa lên, thông tin của anh Binh đã có hơn 16 nghìn lượt thích, gần 12 nghìn lượt chia sẻ, bình luận mong muốn ai tìm thấy hay lỡ lấy ví chứa tiền và giấy tờ cá nhân của chị Bena thì trả lại để hình ảnh Việt Nam không “xấu xí” trong mắt bạn bè quốc tế.

Tối nay, Phạm Hương - Lan Khuê ai sẽ là người ‘thất thế’ tại The Face?(VietQ.vn) - Phạm Hương và Lan Khuê chỉ còn lại duy nhất một thí sinh, nếu Hà Hồ chiến thắng trong tối nay, thì ai sẽ là người “trắng tay” ở đêm chung kết sắp tới?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang