Xà cừ cổ thụ bật gốc trong mưa, nữ sinh Hà Nội bị nạn

author 18:28 22/04/2015

(VietQ.vn) - Nữ sinh Hà Nội không may bị thương phải đi cấp cứu do một cây xà cừ cổ thụ trên phố Tạ Quang Bửu bất ngờ bị bật gốc vì trận mưa giông xảy ra vào tối qua ngày 21/4.

Theo những tin tức mới nhất trên VTC News, vụ tai nạn xảy ra khoảng 22h ngày 21/4, thời tiết mưa giông kèm gió to đã làm đổ một cây xà cừ cổ thụ ở đầu ngõ 33 phố Tạ Quang Bửu (Phường Bách Khoa, Hà Nội) khiến một nữ sinh Hà Nội đi xe máy đang lưu thông trên đường bị thương.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Huyền Trang (20 tuổi) hiện đang là sinh viên trường Đại học Đại Nam. Một người bạn của nạn nhân cho biết, Trang được đưa đi cấp cứu và khâu 4 mũi, sáng 22/4 đã xuất viện.

Cây xà cừ cổ thụ bị mưa gió quật đổ khiến nữ sinh Hà Nội bị thương có đường kính thân gần 1m

Cây xà cừ cổ thụ bị mưa gió quật đổ khiến nữ sinh Hà Nội bị thương có đường kính thân gần 1m. Ảnh ANTĐ

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Bách Khoa đã có mặt bảo vệ hiện trường và đưa chị Trang đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Chỉ 15 phút sau, giao thông đã được điều tiết, người dân đi lại thuận tiện. Đến 11h30 phút trưa nay, cây xà cừ đổ cũng đã được lực lượng chức năng xử lý và thu dọn.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo An Ninh Thủ Đô, cây xà cừ đổ nằm vắt ngang đường, toàn bộ phần rễ của cây xà cừ đã bị mục thối do nằm trên miệng cống thoát nước, cây có đường kính thân khoảng 80cm.

Nhiều người lo ngại tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra ở số nhà 35 phố Tạ Quang Bửu

Nhiều người lo ngại tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra ở số nhà 35 phố Tạ Quang Bửu. Ảnh ANTĐ

Ông Nguyễn Văn Tuấn (một người dân nơi đây) cho biết, cây xà cừ bị đổ có từ rất lâu, tuổi thọ khoảng gần 100 năm, đường kính gốc gần 1m. Theo quan sát của phóng viên, dọc tuyến phố này vẫn còn có khá nhiều cây xà cừ cổ thụ.

Đáng chú ý, ngay tại trước cửa số nhà 35 phố Tạ Quang Bửu là câu lạc bộ mang tên Sun Clup có một cây xà cừ lớn. Ngôi nhà được xây dựng bao trùm cả vào cây khiến nhiều nhiều người e ngại tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong trường hợp có mưa bão.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang