Nữ sinh lớp 6 bị 4 kẻ lạ mặt đâm kim tiêm trên đường đi học về

authorLan Ninh 17:25 03/09/2016

(VietQ.vn) - Đang trên đường đi học về, nữ sinh lớp 6 bị một nhóm thanh niên ở Thanh Hóa đã khống chế rồi đâm kim tiêm dính máu vào người

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 3/9, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đang thụ lí vụ việc 1 nữ sinh lớp 6 trên địa bàn đang trên đường đi học về đã bị nhóm thanh niên chích kim tiêm dính máu vào người. Bước đầu, lực lượng công an đã thu được 4 kim tiêm dính máu tại hiện trường.

Đoạn đường nơi cháu T. bị nhóm thanh niên chích kim tiêm dính máu. Ảnh: Người lao động

Theo phản ánh của gia đình anh Chu Đình H. (33 tuổi, ngụ xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết gia đình đang rất lo lắng trước việc con gái anh là cháu T. (12 tuổi, học sinh lớp 6, Trường THCS xã Hoằng Ngọc) bị một nhóm thanh niên nghiện ma túy khống chế, dùng kim tiêm chích vào cánh tay.

Báo Vnexpress đưa tin, bé T. về nhà kêu khóc và kể lại sự việc cho người thân. Theo mô tả nhận dạng của T., 4 người tình nghi đều 20 tuổi, lạ mặt. Tên khống chế bé T. có một vết sẹo ở lông mày trái, một trong hai cánh tay người này có hình xăm dạng con rồng. Nhóm này đi chung một xe máy Dream.

Vụ CSGT vung gậy khiến người đi đường gãy răng: Công an phủ nhận(VietQ.vn) - Công an TX Phúc Yên phủ nhận việc Cảnh sát giao thông Phúc Yên (TX Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) vung gậy làm nam thanh niên bị gẫy răng

Anh H. cho hay, ngay sau vụ việc, gia đình đã đưa bé T. đến trung tâm y tế tiêm phòng và mua thuốc uống phơi nhiễm ngừa HIV. “Mấy ngày nay, cả gia đình tôi mất ăn mất ngủ vì lo lắng. Bác sĩ nói phải sau 3-6 tháng điều trị mới có thể kết luận cháu có nhiễm HIV hay không”, anh H. nói.

Người thân cho hay, hiện tâm lý bé T. không ổn định, hay mơ sảng về đêm. Do uống thuốc liều cao nên sức khỏe nữ sinh rất yếu, gia đình đã xin nhà trường cho T. nghỉ học một thời gian để điều trị bệnh. “Chúng tôi mong muốn sớm tìm được nhóm người gây ra vụ việc để xác định xem con gái có bị mắc HIV hay không…”, mẹ bé Thanh nói.

“Nếu bị bắt giữ, những kẻ liên quan sẽ bị xử lý tội cố ý truyền bệnh cho người khác”, một cán bộ điều tra nói và cho hay chưa ghi nhận dấu hiệu tội cướp tài sản vì chiếc xe đạp của bé T. vẫn để lại hiện trường.

Người dân xóm 1 xã Hoằng Ngọc cho hay, con đường liên thôn gần nơi bé T. bị đâm kim tiêm là “bãi đáp” của khá nhiều người nghiện. Khu vực này có một ngôi mộ lớn, vắng người, dưới nền đất kim tiêm vứt la liệt.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang