Nửa đêm 'bà hỏa' ghé thăm căn nhà ở Đà Nẵng làm 3 người tử vong

authorUyên Triệu 11:42 05/04/2017

(VietQ.vn) - 'Bà hỏa' ghé thăm căn nhà 6 người tại Đà Nẵng lúc rạng sáng khiến 3 người tử vong tại chỗ, 2 vợ chồng và 1 cháu bé may mắn thoát chết.

Báo Tin tức đưa tin, ông Trần Viết Mai - Tổ trưởng tổ 11, phường Mỹ An, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết: Khoảng 3h10 ngày 5/4, người dân phát hiện lửa bốc lên từ nhà của ông Nguyễn Văn Bảy ở địa chỉ số 48, đường Nguyễn Tự Giản, tổ 11.

Chủ nhà ông Bảy cùng vợ và con nhỏ kịp thoát ra hô hoán người dân đến cứu. Tuy nhiên lửa cháy lớn kèm theo tiếng nổ nên ba người còn lại bị kẹt trong nhà đã tử vong. Danh tính 3 người tử vong gồm Nguyễn Huyền Hà Nhi (18 tuổi, con gái ông Bảy), Nguyễn Thị Hòa (25 tuổi, em vợ ông Bảy) và Nguyễn Thị Thu (50 tuổi, người giúp việc trong gia đình). 

Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

 Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, ông Lê Hùng - một người dân trên đường Nguyễn Tư Giản, cho biết khi nghe hô hoán, ông và người dân đã chạy đến ứng cứu. Nhưng do ngọn lửa bùng phát quá mạnh nên không thể làm gì được cho đến khi xe cứu hỏa đến.

“Khi chúng tôi tới lửa đã táp mạnh. Nhà khóa kín bằng cửa sắt nên đành chịu. Đứng xa 10m trước nhà vẫn nghe nóng hừng hực, một lúc sau thì liên tiếp có tiếng nổ mà sau nghi do xăng trong xe gây ra" - ông Hùng kể.

Toàn cảnh căn nhà bị ''bà hỏa'' ghé thăm lúc nửa đêm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

 Toàn cảnh căn nhà bị "bà hỏa" ghé thăm lúc nửa đêm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chữa cháy Đà Nẵng đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phá cửa cứu người. Tuy nhiên do lửa quá lớn, trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy nên đến gần 5h lực lượng mới khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan sang các nhà xung quanh.

Tin mới nhất vụ hỏa hoạn ở Thanh Hóa khiến 2 cha con chết cháy(VietQ.vn) - Khoảng 13h ngày 2/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) khiến hai cha con chết cháy. Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo TP Đà Nẵng và quận Ngũ Hành Sơn đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc và hỗ trợ toàn bộ chi phí mai táng cho gia đình.

Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Uyên Triệu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang