Nước Yến nha đam Bidrico: 'Phục hồi sức khỏe tươi trẻ làn da'
Bidrico quảng bá sữa chua Yobi tới trường học
Nước giải khát SODAKEM Bidrico: Thỏa cơn khát, thơm mát giải nhiệt mùa hè
Bidrico: Không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo và hội nhập để phát triển bền vững
Với rất nhiều bài dự thi được gửi về với những Slogan tâm huyết cùng phần phân tích ý nghĩa công phu, tỉ mỉ. Mỗi tác phẩm dự thi đều mang một ý tưởng riêng hết sức ấn tượng trong đó có nhiều ý tưởng đột phá và chứa đựng nhiều thông điệp có ý nghĩa. Qua đó có thể thấy sân chơi này đã thật sự lan tỏa đến tất cả các bạn trên mọi miền đất nước và việc chọn lọc, xác định câu slogan đoạt giải thật sự là khó khăn cho Ban giám khảo cuộc thi.
Trên cơ sở các tiêu chí đã đưa ra và sau 2 vòng chấm điểm, Ban tổ chức đã tổng hợp số điểm và xin vui mừng thông báo danh sách các câu Slogan đạt giải như sau: Giải nhất : “PHỤC HỒI SỨC KHỎE TƯƠI TRẺ LÀN DA” – Tác giả Nguyễn Trần Minh Uyên. Giải nhì : “CHẤT LƯỢNG VÀNG – CĂNG TRÀN SỨC SỐNG” – Tác giả Nguyễn Thị Tường An. Giải ba: “TỐT CHO SỨC KHỎE, TRẺ ĐẸP LÀN DA” – Tác giả Hồ Sỹ Khải và 19 Giải khuyến khích với tổng trị giá giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Theo quy định của cuộc thi, sau khi kết thúc cuộc thi và trao giải thưởng, Bidrico có quyền sở hữu vô thời hạn bản quyền các câu Slogan đạt giải để đưa vào thực tế trong công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình. Bidrico không chịu trách nhiệm về các trường hợp vi phạm quyền sở hữu Slogan và tất cả các vi phạm luật pháp liên quan đến luật sở hữu trí tuệ.
Ban tổ chức cuộc thi Sáng tạo Slogan công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh- Bidrico xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các tác giả đã quan tâm tham gia cuộc thi với tinh thần nhiệt huyết và đầy sáng tạo.
Theo đại diện Bidrico, nước yến nha đam được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng và yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín của công nghệ châu Âu. Với mục tiêu là “khỏe cơ thể, đẹp làn da”, sản phẩm được chú ý đến công đoạn chế biến sao cho hạn chế mức thấp nhất những dưỡng chất bị mất đi trong quá trình chế biến. “Công thức chế biến các thành phần của nước yến được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm được chiết nóng ở nhiệt độ 92 độ C và đựng trong chai PET 365 ml tiện lợi và không mất nhiều thời gian nấu, giữ nguyên công dụng của nha đam và tổ yến. Do đó, khi sử dụng sản phẩm của Bidrico, người dùng sẽ yên tâm về chất lượng, hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Nước yến nha đam thật sự là món quà đặc biệt mà Bidrico đem đến cho người tiêu dùng” – đại diện Bidrico chia sẻ.
Được biết, Bidrico được chọn là nhà tài trợ sản phẩm trong sự kiện APEC năm 2017, bảo chứng cho sản phẩm của Bidrico trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới, sản phẩm Biđrico lan tỏa rộng hơn, không chỉ trong nước mà cả khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã thâm nhập vào các thị trường trên thế giới, khẳng định chất lượng và thương hiệu sản phẩm Việt Nam.
Anh Đào