Nước giải khát SODAKEM Bidrico: Thỏa cơn khát, thơm mát giải nhiệt mùa hè

author 17:34 23/07/2019

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (thương hiệu nước giải khát Bidrico) vừa tung ra thị trường sản phẩm mới nước giải khát SODA KEM. SODA KEM được Bidrico nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tạo ra một sản phẩm độc đáo có hương vị đặc biệt, hình thức bao bì đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng và đặc biệt là giới trẻ năng động.

Nước giải khát SODAKEM Bidrico là sản phẩm mới, rất độc đáo có vị gas nhẹ, kết hợp vị kem thơm béo, vị bạc hà nhẹ the mát giúp giải nhanh cơn khát, tăng năng lượng, tăng cường sức khỏe, kích thích vị giác và thanh mát cơ thế làm bạn thỏa cơn khát khi trời nắng nóng. Đặc biệt, SODAKEM Bidrico có thể dùng để pha cocktail, và nhiều loại đồ uống sáng tạo tăng thêm phần thú vị, rất phù hợp cho giới trẻ năng động.

SODAKEM Bidrico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín theo công nghệ của châu Âu được chiết rót hiện đại trên dây chuyền tự động, vô trùng, đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. SODAKEM Bidrico rất đa dạng về dung tích như: lon 330 ml; chai pet 360ml; Chai pet 1,25 lít, rất dễ dàng sử dụng cho cá nhân và gia đình cũng như mang theo trong các chuyến dã ngoại.

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám đốc Bidrico. 

Sau 28 năm hình thành và phát triển, đến nay Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam và luôn đi đầu về chất lượng an toàn thực phẩm. Tất cả sản phẩm nước giải khát của Bidrico đã đạt được những  tiêu chuẩn khắt khe nhất của các cơ quan quản lý chất lượng như: ISO 9001:2015 – HACCP, Halal, FDA của Mỹ, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y tế… Nước giải khát Bidrico rất phong phú và đa dạng về chủng loại là một trong những đơn vị tiên phong về việc cho ra thị trường sản phẩm nước giải khát bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng như: Nha đam, nước yến, nước chanh muối, chanh dây và nước ép trái cây như xoài, ổi…

Sản phẩm của Bidrico không chỉ phủ kín 64 tỉnh thành phố trên cả nước mà còn xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay nước giải khát Bidrico đã xuất khẩu đi gần 20 quốc gia, trong đó có cả các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Nga, châu Âu, các nước Trung Đông và châu Phi…

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám đốc Bidrico cho biết: “Hiện nay Bidrico đã sản xuất và bán ra thị trường trên 40 sản phẩm nước giải khát. Tất cả các sản phẩm của Bidrico đều được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại chiết rót tự động hàng đầu trên thế giới, được nhập từ Pháp, Đức, Thụy Điển và Hàn Quốc. Để có những sản phẩm xanh sạch và an toàn, ngay từ bây giờ chúng tôi đã quyết định dồn vốn đầu tư vào công nghệ, vùng nguyên liệu để có nguyên liệu ổn định. Bidrico sẽ đầu tư khép kín từ khâu trồng trọt để chủ động nguồn nguyên liệu và đảm bảo an toàn tuyệt đối về chất lượng sản phẩm”.

Năm 2018 sản phẩm nước chanh muối Bidrico được TP.HCM chọn làm sản phẩm chủ lực 2018 - 2020, do được làm từ trái chanh tươi theo phương pháp ủ chanh muối truyền thống, không dùng hương liệu, trái chanh được ủ 3 tháng rồi lấy nước cốt chiết rót trên dây chuyền hiện đại, phù hợp xu hướng tiêu dùng xanh.

Hiện Bidrico đang đề nghị UBND TP hỗ trợ quỹ đất khoảng 25 ha để trồng chanh và trái cây theo phương pháp hữu cơ công nghệ cao phục vụ sản xuất các loại nước giải khát có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang