Ơn giời cậu đây rồi tập 11: Hoài Linh ‘tố’ Trường Giang, Chí Tài

authorHòa Lê 17:48 10/01/2016

(VietQ.vn) - Trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” tập 11 trực tiếp trên VTV3 tối qua, giám khảo Hoài Linh bất ngờ lên tiếng “tố” Trường Giang, Chí Tài mê gái.

Sự kiện:

Trong tình huống đầu tiên của chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" tập 11, cặp đôi trưởng phòng Trường Giang, Chí Tài đã chạm trán cùng khách mời Kathy Uyên. Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một khu vườn, Trường Giang hóa thân vào nhân vật Juliet nổi tiếng trong tiểu thuyết và Kathy Uyên phải đóng vai nam, trở thành Romeo, sánh vai cùng vị trưởng phòng lắm chiêu.

Danh hài Chí Tài trong vai bà vú xuất hiện trên sân khấu với tạo hình hài hước khiến khán giả tại trường quay phải thường xuyên phì cười mỗi khi anh cất tiếng nói. Bên cạnh đó, một điểm thu hút của tình huống này, mang lại nhiều yếu tố thú vị là chất giọng lơ lớ và khả năng am hiểu tiếng Việt còn hạn chế của Kathy Uyên.

Ơn giời cậu đây rồi tập 11: Hoài Linh ‘tố’ Trường Giang, Chí TàiRomeo Kathy Uyên không ngần ngại trèo thang dây để trao nụ hôn say đắm cho Juliet Trường Giang trong "Ơn giời cậu đây rồi" tập 11

Đối mặt với hai trưởng phòng “mê gái” trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” – như nhận xét của giám khảo Hoài Linh, Kathy Uyên lại bị đặt vào các tình huống bị “cưỡng hôn” như thường thấy, nhưng cô đã xử lý các tình huống này khá nhẹ nhàng. Nụ hôn say mê trao cho nàng Juliet – Trường Giang khi Romeo – Kathy Uyên đang treo mình trên thang dây khiến khán giả trong trường quay phấn khích, còn trưởng phòng Trường Giang thì tít mắt thú nhận “đã lắm”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 11: Hoài Linh ‘tố’ Trường Giang, Chí Tài"Ơn giời cậu đây rồi" tập 11 mở màn với câu chuyện tình đẫm nước mắt và đầy tiếng cười của Romeo Kathy Uyên và Juliet Trường Giang

Đến phút cuối cùng, khi thấy Juliet uống thuốc độc tự vẫn, còn "bà vú" Chí Tài hoạnh họe, Romeo Kathy Uyên quyết định giả chết. Giám khảo Hoài Linh nhận xét tình huống đầu tiên của chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" tập 11 : “Tôi thở phào một cách nhẹ nhõm khi Kathy tự chết, không cần uống thuốc".

Vị giám khảo chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" nhận xét thêm: "Đó là cách xử lý hay nhất của em. Em còn đứng đó là em sẽ còn bị hành hạ nhiều nữa. Không biết em xui hay hên mà lọt vào phòng này. Hai người mà anh biết, người nào cũng mê gái hết. Mặc dù tiếng Việt em không sỏi lắm nhưng em đã rất cố gắng”.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang