Ông Đinh La Thăng chỉ đạo gắn camera đồng bộ, gom người ăn xin

author 06:32 18/02/2016

Đây là yêu cầu của Bí thư Thành ủy TP.HCM - Đinh La Thăng tại buổi làm việc với Đảng bộ Công an TP.HCM về tình hình an ninh trật tự, chiều 17-2.

Ông Đinh La Thăng đưa ra tại cuộc làm việc với Đảng bộ Công an TP.HCM, chiều ngày 17 – 2

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng giao nhiệm vụ cho lực lượng công an TP.HCM trong vòng 3 tháng tới phải nỗ lực hơn nữa để tình hình tội phạm phải được kéo giảm một cách rõ rệt.

Để đạt được mục tiêu này, cùng với yêu cầu sớm có hệ thống camera đồng bộ trên toàn TP, Bí thư Thành ủy chỉ đạo phải triển khai ngay các biện pháp đồng bộ phối hợp giữa các cơ quan ban ngành để hỗ trợ tối đa cho lực lượng công an trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự...

Tiếp theo, phải kết hợp nhiều mô hình phòng chống tội phạm, khuyến khích người dân tham gia và có cơ chế khen thưởng cho họ.

Bí thư Thành ủy cũng cũng yêu cầu thu gom người ăn xin ở khu vực trung tâm, kiên quyết xử lý các đối tượng nghiện hút vì đây là một trong những nguồn gốc của một số loại tội phạm...

Bên cạnh đó, Bí thư Thành uỷ cho rằng chú trọng đến công tác thông tin tuyên truyền để người dân hiểu, chấp hành, tạo ra sự đồng thuận trong nhân dân.

Ông Đinh La Thăng nhấn mạnh: “Chúng ta phải ý thức được trách nhiệm của người lãnh đạo, xử lý nghiêm những ai không hoàn thành nhiệm vụ được giao, những cá nhân làm cho chính quyền mất uy tín đối với nhân dân..."

Thay mặt lãnh đạo Công an TP, trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc công an TP đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Ông Lê Đông Phong cho biết năm 2015 Công an TP.HCM đã hoàn thành các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ, tiếp tục giữ vững ổn định an ninh chính trị, đảm bảo trật tư an toàn xã hội.

"Tiếp thu những chỉ đạo của Bí thư Thành ủy, tập thể cán bộ chiến sĩ Công an TP.HCM sẽ nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ  an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM." - Ông Phong nói. 

Theo Tuổi trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang