Chân dung CEO mới của The Coffee House Mai Hoàng Phương

authorĐỗ Thu Thoan 06:26 02/07/2019

(VietQ.vn) - Ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom, sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của The Coffee House kể từ ngày 24/6. Ông Phương sẽ thay thế vị trí của ông Nguyễn Hải Ninh.

Sự kiện: Doanh nghiệp

Thông tin Zing đăng tải, mới đây, The Coffee House cho biết chuỗi cà phê này đã thông qua kế hoạch thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, kể từ ngày 24/6, ông Mai Hoàng Phương sẽ đảm trách vị trí CEO của The Coffee House thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.

Xác nhận với Zing, ông Ninh khẳng định mình đã rời ghế CEO nhưng vẫn ở lại The Coffee House với vai trò Phó chủ tịch Hội đồng quản trị. Ông sẽ tập trung vào phát triển chiến lược và mô hình kinh doanh cho chuỗi cửa hàng cà phê.

ong-mai-hoang-phuong-chan-dung-vi-ceo-moi-cua-the-coffee-house

Tân CEO The Coffee House Mai Hoàng Phương. Ảnh: Zing

Trong khi đó, theo báo Trí Thức Trẻ, tân CEO chuỗi cà phê The Coffee House, ông Mai Hoàng Phương không phải gương mặt quá xa lạ bởi ông là thành viên đồng sáng lập của Seedcom. Ông Phương từng kinh qua vị trí điều hành tại các công ty thuộc portfolio của Seedcom như Juno, Cầu Đất Farm… và là người rất có kiến thức và kinh nghiệm về cà phê.

Chuỗi cà phê The Coffee House thuộc Công ty TNHH TMDV Trà Cà phê Việt Nam được thành lập năm 2014. Đến năm 2017, thương hiệu vượt mốc 80 cửa hàng trên toàn quốc, Zing thông tin.

Năm 2018, Nikkei đánh giá The Coffee House là thương hiệu phát triển nhanh nhất khi so sánh với các công ty khởi nghiệp cà phê ở Việt Nam. Hiện chuỗi cà phê có trụ sở tại TP.HCM này đã có hơn 100 cửa hàng.

Theo Trí Thức Trẻ, doanh thu của The Coffee House vào khoảng 670 tỷ đồng đến từ khoảng 100 cửa hàng. Mục tiêu năm nay là cán mốc 1.000 tỷ đồng và hướng đến việc mở 200 cửa hàng. Như vậy bình quân cứ 3 ngày sẽ khai trương một cửa hàng. Nếu làm được điều này thì đây là tốc độ thần tốc.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang