Ống thép luồn dây điện ren IMC: Đảm bảo an toàn và độ bền cao cho các công trình xây dựng

author 14:37 08/05/2024

(VietQ.vn) - Hiện nay, Việt Nam đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng các nhà máy, xí nghiệp và các dự án công trình khác. Sự gia tăng đầu tư này không chỉ thúc đẩy nguồn vốn nhằm phát triển nền kinh tế mà còn mở rộng quy mô của nhiều công trình từ chung cư cao cấp đến các khu công nghiệp.

Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cần lưu ý rằng trong các dự án có vốn đầu tư nước ngoài hoặc các công trình trọng điểm, việc lựa chọn vật liệu xây dựng, đặc biệt là vật tư cơ điện, phải tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này rất cần thiết để đảm bảo an toàn và duy trì chất lượng cao cho hệ thống điện của công trình.

Các sản phẩm ống thép luồn dây điện của Cát Vạn Lợi đều đạt chuẩn quốc tế.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị điện công nghiệp, Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã khẳng định được độ uy tín của mình thông qua các sản phẩm vật tư cơ điện chất lượng cao đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư cơ điện trong đó có ống thép luồn dây điện IMC, mang lại giải pháp vừa chất lượng vừa tối ưu chi phí cho các công trình. Mua trọn gói sản phẩm từ cùng một nhà sản xuất sẽ giúp đảm bảo tính đồng bộ và tiết kiệm thời gian trong quá trình lắp đặt, góp phần đáp ứng tiến độ thi công chính xác.

Ống thép luồn dây điện IMC có khả năng chống cháy lan bảo vệ an toàn cho công trình

Ống thép luồn dây điện ren IMC của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 1242/ ANSI C 80.6, được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng, đang được các nhà thầu ưu tiên sử dụng tại các công trình vì tính năng bền bỉ và độ an toàn chống cháy của ống mang lại. Ống thép IMC không chỉ đáp ứng mà còn vượt trội với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia Việt Nam QCVN 16:2023/BXD – Quy chuẩn về chứng nhận vật liệu xây dựng có khả năng chống cháy lan đạt tiêu chuẩn TCVN 7417-1:2010 bằng các phương pháp thử mẫu TCVN 9900-2-11:2013, TCVN 9900-11-2:2013, đã chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2024, được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện tin dùng cho các công trình từ chung cư cao cấp đến nhà máy công nghiệp.

Ống thép luồn dây điện ren IMC do nhà máy của Cát Vạn Lợi sản xuất.

Ống G.I ren IMC của Cát Vạn Lợi có khả năng chịu đựng nhiệt độ lên đến 1.093°C trong 4 giờ liên tục và chỉ tan chảy ở nhiệt độ 1.537°C, giúp bảo vệ các đường dây điện khỏi các nguy cơ cháy lan, chập điện và đảm bảo an toàn cho con người và tài sản trong trường hợp không may xảy ra hỏa hoạn. Việc trang bị đầy đủ vật tư cơ điện để bảo vệ các thiết bị hệ thống PCCC là yếu tố quan trọng trong việc bảo đảm an toàn cho các công trình xây dựng.

Cát Vạn Lợi đạt được những thành tựu tiêu biểu nhờ chất lượng sản phẩm uy tín

Cát Vạn Lợi luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển và sản xuất cho ra các sản phẩm vật tư cơ điện đạt các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm thay thế hàng nhập khẩu, đồng thời phát triển nền công nghiệp phụ trợ Việt Nam, xây dựng một thương hiệu Việt trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện (M&E). Doanh nghiệp tự hào khi đã sản xuất và cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện chất lượng cho thị trường trong nhiều năm qua với các sản phẩm hỗ trợ thi công chủ lực như: ống thép luồn dây điện và phụ kiện, ống ruột gà lõi thép, hệ thống chống sét tiếp địa, hệ treo giá đỡ cơ điện, hệ thống máng cáp dạng lưới… Nhờ đó góp phần rất lớn giúp Cát Vạn Lợi vinh dự nhận các giải thưởng và danh hiệu cao quý như: Thương Hiệu Vàng TP.HCM 2023, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn hội nhập, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Do người tiêu dùng bình chọn, Doanh nghiệp có sản phẩm Công nghiệp và Công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2022, Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2022,…

 
Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49
Website: https://www.catvanloi.com/
Email: [email protected]
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang