Paul Walker tử nạn vì tay đua chuyên nghiệp

author 11:06 02/12/2013

(VietQ.vn) - Trước khi bị tử nạn, nam tài tử của bộ phim Fast & Furious, đã bước lên chiếc Porsche GT định mệnh của một người bạn có tên Roger Rodas.

Roger Rodas là cựu tay đua xe ô tô đồng thời cũng là cố vấn tài chính của Walker.

Như đã biết, hôm qua (1/12), ngôi sao điện ảnh Paul Walker – nổi tiếng trong loạt phim Fast & Furious – đã qua đời vì tai nạn giao thông. Khoảng 30 phút trước khi xảy ra tai nạn thảm khốc, Walker đã lên chiếc Porsche GT của một người bạn có tên Roger Rodas.
Chiếc Porsche GT đã mất lái, lao lên lề đường, bốc cháy sau khi đâm đổ một cây cọc chỉ dẫn và húc vào cây ở Santa Clarita, phía Bắc Los Angeles vào lúc 3h30 chiều (giờ địa phương).

Người phát ngôn của Hạt Coroner cho hay cả hai thi thể đều cháy đen.



Walker lên xe Rodas sau khi tham dự chương trình từ thiện Reach Out Worldwide


Bên cạnh việc đua xe, Rodas còn mở cửa hàng chuyên độ xe ô tô mang tên Always Evolvong ở Santa Clarita, California. Được biết, Walker cũng góp cổ phần vào cửa hàng độ xe này.

Hồi tháng 4 vừa qua, cả Roger Rodas và Paul Walker đều tham dự giải đua xe mang tên Pirelli World Challenge Series. Trong khi Walker sử dụng chính chiếc xe Ford Racing Boss 302s dùng đi lại hàng ngày chỉ tham dự góp vui và không giành được kết quả khả quan, thì Rodas lại giành ngôi á quân với 2 lần về nhất, 6 lần đứng trên bục podium cùng chiếc xe 2013 Ford Racing Boss 302S Mustang.

Ngọc Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang