Bí quyết làm nên vẻ đẹp tỏa sáng của Hoa hậu Phạm Hương

authorHòa Lê 17:30 07/09/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương nổi tiếng với vẻ đẹp quý phái cùng thần tái tự tin. Vậy bí quyết gì khiến người đẹp luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện?

Sự kiện:

Để giữ được gương mặt luôn tươi tắn, rạng rỡ cùng thần thái tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Phạm Hương luôn có bí quyết riêng của bản thân mình.

Đầu tiên phải kể đến chính là chế độ ăn uống khoa học của Phạm Hương. Phạm Hương có chế độ ăn kiêng riêng, người đẹp lựa chọn chế độ dinh dưỡng ít tinh bột, dầu mỡ, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và thức ăn giàu protein.

Phạm Hương bật mí bí quyết luôn tự tin tỏa sáng

Phạm Hương lựa chọn chế độ dinh dưỡng ít tinh bột, dầu mỡ 

Trước đó, khi chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Phạm Hương đã áp dụng chế độ ăn uống nghiêm khắc để đạt hình thể chuẩn: 90-60-90 cm. Đó là nói không với tinh bột, dầu mỡ. Thực đơn trong bữa ăn chính của Phạm Hương chủ yếu là cá, cà rốt, súp lơ xanh và bắp cải.

Nước ép hoa quả, đặc biệt là nước cam, được người đẹp lựa chọn để bổ sung vitamin. Bên cạnh hoa quả, rau xanh, nước ép, cô cũng bổ sung thêm các món hải sản như cua và cơm gạo lứt. Còn lòng trắng trứng, cà chua và thanh long đỏ là bữa sáng của người đẹp sau khi tập gym. Phạm Hương tiết lộ, sau vài ngày thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm khắc, không chỉ vóc dáng, làn da cũng được cải thiện rõ nét.

Tiếp đến là chế độ tập luyện thể dục thể thao điều độ khiến cô có thân hình chuẩn với sức khỏe dẻo dai để phải trình diễn trên các sân khấu hàng giờ liên tục. Mỗi ngày, Phạm Hương đều dành 1 đến 2 giờ để tập gym. Đặc biệt, Phạm Hương có sự giúp đỡ của huấn luyện viên nên hiện tại dù tăng lên 3kg nhưng hình thể vẫn giữ được phong độ tốt.

Phạm Hương bật mí bí quyết luôn tự tin tỏa sáng

Mỗi ngày Phạm Hương đều dành 1 đến 2 giờ để tập gym 

Phạm Hương cũng ý thức và rất hạn chế sử dụng các loại rượu hoặc thức uống có cồn, có gas, và đặc biệt hạn chế thức quá khuya. Dù không có công việc hay lịch trình, Phạm Hương vẫn thức dậy đúng 6h30 sáng mỗi ngày để tập thể dục.

Về bí quyết chăm sóc da, Phạm Hương quan niệm làn da đẹp phải khỏe từ bên trong, nếu cơ thể thiếu vitamin, thiếu nước thì da không thể nào rạng rỡ và dù có dùng nhiều loại mỹ phẩm thế nào cũng chỉ giúp da đẹp ở bên ngoài một cách tạm thời. Bởi thế uống nhiều nước là điều cơ bản nhất để bổ sung ẩm từ bên trong.

Bên cạnh thói quen này, Phạm Hương không quên uống 2 ly nước trái cây tươi pha với bột collagen mỗi ngày để bổ sung vitamin và tăng độ đàn hồi cho da. Cô tiết lộ mình có thể uống hết 8 quả cà chua ép một lần vì rất thích uống nước ép vừa tươi ngon, vừa tốt cho cơ thể. Hơn nữa, theo các chuyên gia, khi ăn hoặc uống nước trái cây, lượng nước được giữ trong cơ thể nhiều hơn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da thêm căng mịn.

Phạm Hương bật mí bí quyết luôn tự tin tỏa sáng
Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp quý phái cùng thần thái tự tin 

Việc trang điểm thường xuyên đối với Phạm Hương là một yếu tố bắt buộc. Điều này rất dễ khiến lỗ chân lông bị bí bách và gây ra mụn nếu không tẩy trang kỹ càng vào cuối ngày. Vì vậy, xông mặt là biện pháp rất hiệu quả giúp mở lỗ chân lông để làm sạch da, đồng thời giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn sau đó.

Khi da thực sự khỏe từ bên trong, Hoa hậu Phạm Hương mới kết hợp dùng thêm kem dưỡng da, trong đó, dưỡng trắng  và chống nắng là hai sản phẩm cơ bản nhất mà cô thường sử dụng nhất trong quy trình dưỡng da hàng ngày để bảo vệ da khỏi tia UV và khói bụi độc hại từ môi trường. Tuy chỉ dùng ít loại mỹ phẩm nhưng nhờ ý thức chăm sóc sắc đẹp một cách khoa học, cô luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì gương mặt không tì vết và thần thái rạng ngời.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang