Bạn sẽ tiếc nuối nếu không nghe hoa hậu Phạm Hương hát những bài này

author 18:45 13/04/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương không chỉ 'đốn tim' công chúng ở vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng mà còn hớp hồn khán giả bằng những bản cover ngọt ngào.

Với thần thái kiêu sa, quyến rũ, Hoa hậu Phạm Hương cuốn hút từ phần nhìn đến phần nghe. Không chỉ xinh đẹp, Phạm Hương còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, chuyên nghiệp. Gần đây nhất,  Người đẹp đến từ Hải Phòng khoe giọng ca của mình cùng nữ ca sĩ Ái Phương tại sự kiện, được nhận tràng pháo tay ủng hộ và đồng loạt chúc mừng của người hâm mộ sau khi thể hiện khá tình cảm và ngọt ngào qua ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Ai_Phuong_song_ca_cung_Pham_HuongPhạm Hương - Ái Phương bất ngờ song ca 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Lần đầu tiên, Phạm Hương khuấy động truyền thông bằng giọng hát là khi cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Giọng ca "Dạ cổ hoài lang" của người đẹp này đã tạo được sức hút, ấn tượng khó phai với bạn bè trong và ngoài nước.

pham-huong-tu-tin-hat-da-co-hoai-lang-tai-miss-universeNgười đẹp khuấy động khán giả thế giới bằng ca khúc 'Dạ cổ hoài lang'

Sở hữu tài lẻ ca hát, trong các chương trình giao lưu,  Phạm Hương khoe giọng hát với những đoạn clip ngẫu hứng "Chờ người nơi ấy" khiến fan "đứng ngồi không yên".

pham-huong-hat-cho-nguoi-noi-ay

Phạm Hương khoe giọng mượt mà trong 'Ghế không tựa'

Phạm Hương chạm đến cảm xúc của khán giả không phải bởi giọng hát điêu luyện như một ca sĩ chuyên nghiệp mà bằng trái tim yêu nhạc cùng chất giọng mộc mạc, tự nhiên nhất của mình.

Pham_Huong_hat_hello-viet-namPhạm Hương tự tin hát 'Hello Việt Nam'

>> Nhìn những hình ảnh này, ai nỡ mạt sát Ngọc Trinh

Tâm Thanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang