Phạt chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Perla, đình chỉ hoạt động 3 tháng

author 13:02 15/08/2023

(VietQ.vn) - Do có nhiều sai phạm liên quan hoạt động dịch vụ, bác sĩ Nguyễn Vũ Phương Ngọc - chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Perla bị xử phạt 12 triệu đồng và đình chỉ hoạt động cơ sở trong thời hạn 3 tháng.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt đối với Nguyễn Vũ Phương Ngọc, Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ kiêm chủ hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện Perla - BS. Ngọc, địa chỉ 336 Cao Thắng, phường 12, quận 10. 

Tại đây, Thanh tra Sở Y tế kiểm tra, phát hiện Thẩm mỹ viện Perla sai phạm 5 lỗi nghiêm trọng trong hoạt động khám chữa bệnh (KCB). Cụ thể, cơ sở không đảm bảo một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động KCB đối với cơ sở KCB, trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện; Niêm yết giá không đầy đủ.

Thẩm mỹ viện Perla vẫn đăng bài quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội dù đã bị đình chỉ hoạt động 3 tháng. 

Lập sổ KCB nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định; Ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở KCB không đúng hồ sơ giấy phép hoạt động KCB đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi rõ, đầy đủ các mục có trong hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định.

Với những sai phạm nêu trên, bác sĩ Nguyễn Vũ Phương Ngọc phải nộp phạt 12 triệu đồng. Bên cạnh đó, tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề KCB trong thời hạn 2 tháng và tước giấy phép hoạt động trong thời hạn 3 tháng.

Bệnh viện đa khoa Triều An bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 8 triệu đồng.

Thanh tra Sở Y tế cũng ra quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Bệnh viện đa khoa tư nhân Triều An (Bệnh viện đa khoa Triều An) địa chỉ 425 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân số tiền 8 triệu đồng do không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang