Phát hiện kho hàng 'khủng' chứa nhiều xe mô tô không có giấy tờ hợp pháp

author 14:35 07/02/2018

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị vừa kiểm tra và phát hiện tại một kho chứa hàng có nhiều xe mô tô không có giấy tờ hợp pháp.

Thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Trị (PC45) xác nhận vừa phát hiện một kho chứa hàng chục chiếc xe mô tô phân khối lớn không có giấy tờ hợp pháp trên địa bàn phường 1, thị xã Quảng Trị.

Phát hiện kho hàng 'khủng' chứa nhiều xe mô tô không có giấy tờ hợp pháp

Hàng chục xe mô tô phân khối lớn không giấy tờ vừa được phát hiện trong một kho tại Quảng Trị. Ảnh: Tuổi Trẻ 

Kho chứa xe tên Thạch Hà thuộc sở hữu của Phan Hữu Huỳnh (37 tuổi, trú tiểu khu 2, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong). Kiểm tra trong kho, PC 45 Quảng Trị phát hiện 10 xe môtô phân khối 175cc - 400cc. Mở rộng đấu tranh, Phòng CSHS đã thu giữ thêm 25 xe mô tô ở nhà mẹ vợ của Huỳnh tại tiểu khu 2, thị trấn Ái Tử. Tất cả đều không có giấy tờ hợp pháp và đã được tháo rời một số bộ phận.

Theo tờ Dân Trí, trong số 35 chiếc mô tô thu giữ được, có 10 xe mô tô phân khối lớn, trên 175cc. Đặc biệt, có 3 chiếc xe Honda CB400cc và 1 chiếc CB700cc trị giá mua mới trên 350 triệu đồng/chiếc.

Tại cơ quan điều tra, Huỳnh khai nhận, đã cất giữ số xe trên cho Lê Văn Lục (SN 1993, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa). Cơ quan chức năng đã lập tức triệu tập đối tượng Lục về làm việc. Lục khai nhận, số xe này là xe cũ, mua thu gom ở Lào và các tỉnh phía Nam rồi đưa về tu sửa, bán kiếm lời.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguồn gốc xe, cũng như làm rõ hành vi của các đối tượng.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang