Phát hiện nam thanh niên tử vong trong xe 'biển xanh'

author 11:24 18/10/2015

(VietQ.vn) - Khi lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe “biển xanh” dưới suối thì phát hiện tử thi của một người nam thanh niên nằm bên trong.

Sáng 18/10, trao đổi với PV, Trung tá Bùi Thanh Hải, Đội trưởng Đội CSGT TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc một thanh niên tử vong trên chiếc xe ô tô 4 chỗ mang “biển xanh” nằm dưới suối tại địa bàn đội 2, xã Đồng Tuyển, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Trung tá Bùi Thanh Hải thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều 16/10, khi người dân đánh cá đã phát hiện một chiếc xe ô tô con bị dạt vào bờ suối Cốc San thuộc xã Đồng Tuyển, TP Lào Cai.

Chiếc xe Chiếc xe "biển xanh" được phát hiện dưới suối nước

“Sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương, chúng tôi đã xuống phong tỏa hiện trường và nhanh chóng tiến hành trục vớt chiếc xe lên. Khi kiểm tra chúng tôi phát hiện trên xe có một tử thi nam giới, khoảng 30 tuổi. Các công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi sau đó đã được thực hiện xong”, Trung tá Hải nói.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1987, trú tại đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai). Chiếc xe ô tô trong vụ việc là một chiếc Toyota Crown 4 chỗ ngồi, vốn là một chiếc xe công đã được bán thanh lý. Khi được phát hiện, chiếc xe bị ngập dưới suối trong tình trạng vẫn khóa chặt cửa trong.

Trung tá Hải cho biết thêm, người nhà anh H. cho biết, nam thanh niên này mất tích khoảng một tuần trước không thấy về cho đến khi phát hiện ra sự việc này. Thông tin ban đầu đây có thể là một vụ tai nạn giao thông.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang