Phát hiện nhiều thực phẩm bẩn

author 06:41 16/10/2012

(VietQ.vn) - Công an Hà Nội cho biết, thời gian qua lực lượng liên quân cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông và cảnh sát cơ động trong quá trình tuần tra kiểm soát trên các tuyến phố nội đô đã bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi buôn bán nội tạng bẩn.

Cụ thể, trong vòng 2 ngày (14-15/10) các tổ công tác 141/CAHN đã phát hiện và bắt giữ 17 vụ, 24 đối tượng có dấu hiệu phạm tội

Theo Công an Hà Nội, số nội tạng bẩn này chủ yếu là các loại động vật phổ biến như gà, vịt, hàng đông lạnh, nội tạng lợn. Điển hình mới đây, tại nút giao thông Nguyễn Khoái - Minh Khai, Tổ công tác Y7 do Trung tá CSGT Lê Văn Hoan làm chỉ huy đã kiểm tra xe ô tô khách BKS 30N-6673. Trong khoang xe chứa 2 thùng xốp chứa đầy thịt gà đã bốc mùi hôi thối.

Cảnh sát kiểm tra lô thực phẩm bẩn
Cảnh sát kiểm tra lô thực phẩm bẩn
Lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng trên nên Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao lái xe cùng tang vật cho Đội Cảnh sát Môi trường, CA Q.Hai Bà Trưng điều tra làm rõ. 
 
Sau đó không lâu, tổ công tác Y2 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc làm Tổ trưởng cũng đã phát hiện 6 thùng nội tạng lợn (lòng, dạ dày) đã bốc mùi hôi thối trong xe ô tô tải BKS 99C-001.28. Đây là loại xe chở hàng đông lạnh do Phan Văn Giang (SN 1990, trú tại Bắc Ninh điều khiển) lưu thông hướng QL 1B đi cầu Thanh trì.
 
Hiện nhà chức trách đã bàn giao toàn bộ vụ việc cho các lực lượng có chức năng, thẩm quyền để giải quyết. 
 
Quang Anh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang