Bí ẩn thi thể xăm trổ, mặt mũi biến dạng lẫn trong rác thải cống Lồ

author 18:45 10/05/2016

(VietQ.vn) - Sớm ngày 10/5, người dân sống gần khu vực cống Lồ (Vĩnh Phúc) hoảng loạn phát hiện thi thể nam giới xăm trổ, nằm sấp trôi trên mặt nước đầy rác thải.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật Plus, khoảng 6h30 ngày 10/5, người dân tại khu vực Chợ Lồ, xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc  phát hiện thi thể nam giới nổi lập lờ trên mặt nước tại khu vực cống Lồ. Sự việc sau đó được thông báo tới Công an xã Nguyệt Đức và Công an huyện Yên Lạc xuống kiểm tra và bảo vệ hiện trường.

Hiện trường phát hiện thi thể nam giới trôi nổi trên cống Lồ (Vĩnh Phúc)

Hiện trường phát hiện thi thể nam giới trôi nổi trên cống Lồ (Vĩnh Phúc). Ảnh Pháp Luật Plus

Được biết, nạn nhân là nam giới, khoảng 25 – 30 tuổi, 2 tay và phía sau lưng có hình xăm, nhiều vết rách ở đầu, mặt và cổ. Nạn nhân được phát hiện trong tư thế úp mặt xuống nước, trên người chỉ mặc bộ quần áo cộc tay.

Theo thông tin ban đầu, sớm ngày 10/5, bà L. (Dốc Lồ, xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc) ngủ dậy thấy nhiều rác trôi gần cửa sổ bên ngoài nhà nên dùng gậy đẩy rác ra xa. Bất ngờ, bà L hoảng loạn khi phát hiện xác chết nổi lập lờ trên mặt nước và đã hô hoán mọi người xung quanh và báo với cơ quan chức năng gần nhất.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị D. sống gần nơi phát hiện thi thể kể lại: “Cách đây 2 hôm, khu vực nơi phát hiện xác chết có nhiều tiếng động lạ giữa đêm khuya, chó cắn rất nhiều không dứt. Nạn nhân có thể bị đánh sau đó hất xuống cống nước và bị rác che lấp nên không thể phát hiện được”.

Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường phát hiện thi thể trôi trên cống Lồ

Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường phát hiện thi thể trôi trên cống Lồ. Ảnh Pháp Luật Plus

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lạc đã xuống hiện trường điều tra vụ việc và khám nghiệm tử thi. Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, đầu và mặt nạn nhân bị biến dạng có rất nhiều vết rách sâu có thể do bị chém bằng vật sắc nhọn. Người nạn nhân có nhiều hình xăm ở cánh tay và phía sau lưng, cổ cũng có vết rách dài và sâu.

Sau khi phát hiện thi thể cũng chưa có gia đình nào đến nhận. Hiện danh tính của nạn nhân đang được Cơ quan CSĐT, Công an huyện Yên Lạc tiến hành điều tra và làm rõ.

Đáng chú ý, cũng rạng sáng ngày 10/5, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông gần 30 tuổi trong vườn chuối cạnh quốc lộ 1, đoạn thuộc ấp Phú Nghĩa, xã Tân Phú, H.Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, báo Thanh Niên đưa tin.

Cùng ngày 10/5, người dân cũng phát hiện thi thể nam giới trong một vườn chuối ở Vĩnh Long

Cùng ngày 10/5, người dân cũng phát hiện thi thể nam giới trong một vườn chuối ở Vĩnh Long. Ảnh Thanh Niên

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân là phần thân trước của chiếc xe gắn máy mang BS 64T1 - 9234 vỡ vụn, vỏ bánh xe văng ra ngoài. Nạn nhân bị chấn thương nghiêm trọng phần đầu, gãy chân, tay và được xác nhận đã tử vong trước đó.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể nạn nhân lạc tay lái, đâm thẳng vào cây gòn cạnh nhà người dân khiến cây gòn nát một phần thân, sau đó tiếp tục lao vào vườn chuối khoảng 10 mét. Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Hoàng Ngân (28 tuổi, ngụ tại Khu vực 2, thị trấn Trà Ôn, H.Trà Ôn, Vĩnh Long). Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc phát hiện thi thể ở Vĩnh Phúc.

>> Mỹ đưa tàu tên lửa áp sát Đá Chữ Thập trên Biển Đông, Trung Quốc nói gì?

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang