Phát sốt với iPhone 7 'tắm' nước đầu tiên ở Việt Nam

author 20:24 19/09/2016

(VietQ.vn) - Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền clip thử nghiệm với chiếc iPhone 7 nhúng vào cốc nước và kết quả đã kiến không ít cư dân mạng bất ngờ.

Chủ nhân clip là facebooker tại Hà Nội, chị cho biết chiếc iPhone 7  chị mới mua với giá 27 triệu đồng. Ngay sau khi mua xong, cả nhà đi liên hoan và được thử nghiệm bằng việc cho chiếc iPhone 7 vào cốc nước nhiều lần nhưng không hề bị sập nguồn hay đơ máy và vẫn được sử dụng bình thường. Điều này đã khiến cho những người có mặt rất thích thú.

 Chiếc iPhone giá 27 triệu đồng được thử nghiệm vào cốc nước tới 4 lần
 Kết quả mà chiếc smartphone vẫn an toàn như cam kết của nhà sản xuất

Ngày 8/9 vừa qua, Apple đã công bố chiếc iPhone 7, iPhone 7 Plus có một số tính năng nổi trội hơn so với iPhone 6.

Với số 7, chiếc iPhone 7 của Apple  được xem là có độ chống nước tốt. Điều này có nghĩa, máy có khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút. Người dùng có thể yên tâm rửa máy dưới vòi nước, thả trong bồn tắm, hay lặn bể bơi mà không gặp bất kỳ trục trặc gì.

Còn với Galaxy S7 khi tích hợp tiêu chuẩn chống nước IP68, cho phép nó kháng bụi hoàn toàn, và ngâm mình dưới nước trong thời gian 30 phút ở độ sâu lên tới 1,5 mét.

Cách đây 2 năm, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone Galaxy S5 cũng có tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67. Giờ đây chiếc smartphone mới nhất của Samsung đã sử dụng tiêu chuẩn IP68.

Về cơ bản, tiêu chuẩn chống nước trên Galaxy S7 nhỉnh hơn một chút so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và không có nhiều khác biệt lớn giữa hai sản phẩm. Với Galaxy S7, bạn có thể mang máy xuống nước ở độ sâu sâu hơn một chút.

Mặc dù có tính năng nổi trội như vậy, nhưng Apple và Samsung công bố sẽ không bảo hành cho sản phẩm nào gặp sự cố do nước.

Mậu Đức

Doanh nghiệp 'ấp úng' lý giải về chất cấm Triclosan trong sản phẩm(VietQ.vn) - Trước sự việc FDA, Hoa Kỳ công bố 19 chất cấm, trong đó có chất cấm Triclosan đang gây hoang mang cho người tiêu dùng ở Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang