Phối đồ đơn giản với áo phông nam

author 08:00 06/04/2014

(VietQ.vn) – Những chiếc áo phông đẹp mà tiện dụng luôn là món đồ yêu thích không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Tuy áo phông nam không có nhiều lựa chọn như của phái đẹp nhưng nếu biết cách phối đồ, các đấng mày râu vẫn có thể trở nên thật phong cách và cá tính.

Áo phông (T-shirt) là loại trang phục có thể được tìm thấy trong tủ đồ của mọi chàng trai. Chúng mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và là lựa chọn yêu thích phù hợp với cả những dịp tiệc tùng lẫn nơi công sở. Ở góc độ nào đấy, áo phông còn nói lên tính cách của các anh chàng. Dân văn phòng thường ưa áo phông trơn đơn giản, trong khi nam sinh và các chuyên gia sáng tạo lại lựa chọn những chiếc áo phông hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên dù là kiểu áo phông nào đi chăng nữa, nếu mặc đúng cách, các đấng mày râu vẫn có thể gây ấn tượng trong mắt phái đẹp.

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Một chiếc áo vest nhẹ nhàng bên ngoài áo phông trơn màu thể hiện vẻ lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung

Áo phông là loại trang phục rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, kiểu may,… Mọi người có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách, theo vóc dáng hay sở thích bản thân… Kiểu áo phông được chọn cũng nói lên rất nhiều về tính cách của người mặc.

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Chiếc áo thun in hình và quần jeans xắn gấu cùng giày thể thao thể hiện được vẻ nam tính một cách hiệu quả

Trước hết hãy nói về sự đa dạng của áo phông. Kiểu đơn giản nhất là áo phông trơn. Những chiếc áo phông một màu đơn giản này sẽ thật hoàn hảo cho phong cách layer (phong cách kết hợp nhiều lớp áo trong một bộ trang phục) khi đi cùng với quần trousers hay denims. Do cực kỳ linh hoạt khi phối đồ nên áo phông trơn luôn là trang phục không thể thiếu của các chàng trai.

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Cách mix áo layer khiến các chàng trở nên nổi bật, thu hút

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Tương tự như khi diện quần dài, cách mix layer vẫn tạo ra được sức hút dù bạn mặc quần ngố

Áo phông trơn cũng có thể biến hóa rất phong phú với các kiểu cổ và tay áo khác nhau. Bạn có thể chọn áo cổ tròn hay cổ đứng tùy theo cá tính của mình. Một chiếc áo phông cộc tay có thể đánh tan cái nóng của mùa hè còn một chiếc áo dài tay đích thực là dành riêng cho một buổi tối se lạnh.

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Áo phông có cổ nhấn nhá vẻ chững chạc cho phong cách

Việc chọn kiểu ống tay cũng phụ thuộc vào vóc dáng và phong cách riêng của người mặc. Có những người luôn mặc áo phông cộc tay bất kể là mùa nào trong năm, trong khi một số người lại yêu thích áo phông dài tay. Họa tiết kẻ sọc đang là xu hướng của mùa hè này, những chiếc áo phông kẻ sọc dài tay không kén người mặc có thể dành cho mọi vóc dáng mà vẫn làm nổi bật nét cá tính và sẵn sàng đồng hành với bạn trong mọi hoạt động vui hè, ai dám nói là áo dài tay chỉ dành cho mùa đông?

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Áo phông kẻ sọc đen trắng đi cùng phụ kiến nhỏ như vòng tay hay đồng hồ nam tính

Áo phông graphic cũng là một trong những phong cách không thể thiếu trong tủ áo của phái mạnh. Một chiếc áo phông graphic với thiết kế họa tiết vừa phải có thể khắc họa rõ nét hơn cá tính của bạn. Thiết kế với hoa văn trừu tượng khá sang trọng mà cũng không kém phần tinh tế. Trong những dịp bình thường, bạn có thể mặc những chiếc áo phông nổi bật với  hình vẽ vui nhộn, ngộ nghĩnh ngay lập tức thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Bạn cũng có thể cân bằng những họa tiết tinh nghịch của áo graphic bằng cách kết hợp với quần jeans hay quần trousers.

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Áo graphic họa tiết galaxy cực hút mắt cùng quần jeans và boots đen đơn giản

Bạn muốn khoe vóc dáng săn chắc của mình? Một chiếc áo phông dáng ôm vừa phải phối cùng với quần kaki chắc chắn có thể khiến bạn hài lòng hơn là một chiếc áo bó sát.

 

Phối đồ đơn giản với áo phông nam

Áo phông với kích cỡ vừa phải kết hợp cùng jeans hay kaki đều phù hợp

Bùi Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang