Phong cách trang điểm phù hợp với từng kiểu tiệc tùng những ngày cận Tết

authorTuyết Anh 11:03 31/01/2016

(VietQ.vn) -Những gợi ý thú vị dưới đây giúp các quý cô có thể lựa chọn được phong cách trang điểm phù hợp trong từng buổi tiệc tùng cuối năm.

Sự kiện:

Việc lựa chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với từng buổi tiệc tùng những ngày cuối năm sẽ giúp các quý cô ghi điểm với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ.

Lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với hoàn cảnh giúp các quý cô ghi điểm tuyệt đối Lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với hoàn cảnh giúp các quý cô ghi điểm tuyệt đối

Tiệc liên hoan công ty

Với những buổi tiệc thế này, các cô gái chỉ cần trang điểm đậm hơn thường ngày một chút. Nhấn kỹ vào đôi mắt để tạo ánh nhìn nổi bật và sắc nét hơn, có thể chọn một màu khói nhẹ, hay đường mắt mèo sắc nét chẳng hạn. Đôi môi thì son đỏ là hoàn hảo nhất, vừa quyến rũ vừa sang trọng lại tinh tế mà không quá phô diễn.

Trong các bữa tiệc liên hoan công ty, chị em nên trang điểm đậm hơn ngày thường để tạo điểm nhấn Trong các bữa tiệc liên hoan công ty, chị em nên trang điểm đậm hơn ngày thường để tạo điểm nhấn

Ăn tối cùng gia đình, họ hàng

Nên chọn phong cách trang điểm không cần quá cầu kỳ vì còn ngồi cùng nhiều người lớn trong gia đình nữa. Với buổi tiệc thế này, tốt nhất nên tránh những kiểu trang điểm quá đậm như mắt khói hay xu hướng môi đậm màu đang thành cơn sốt trong thời gian gần đây... Chị em chỉ cần chú ý nhiều hơn đến làn da của mình, một làn da sáng màu căng mịn với bờ môi hồng nhẹ nhàng nữ tính, khuôn mày được kẻ vẽ cẩn thận sắc nét, cách trang điểm tự nhiên như không này đã giúp ghi điểm trong mắt những người thân của mình.

Nên chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản khi ăn tối cùng gia đình, họ hàng Nên chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản khi ăn tối cùng gia đình, họ hàng

Trang điểm xinh tươi đi chơi cuối tuần

Sau những ngày dài làm việc căng thẳng, những buổi đi chơi, shopping, gặp mặt bạn bè là lựa chọn tốt nhất để xả street. Với những cuộc dạo chơi trên phố như này, phái đẹp nên chọn những tone màu nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo sự gần gũi và thân thiện. Trong trường hợp này bạn có thể áp dụng phong cách make up công sở hoặc sử dụng gam màu đậm hơn 1 chút.

Trong trường hợp này bạn có thể  sử dụng gam màu đậm hơn 1 chútTrong trường hợp này bạn có thể  sử dụng gam màu đậm hơn 1 chút

Để có một lớp nền có độ che phủ tốt, mềm mịn và không bị xuống màu suốt cả ngày bạn có thể sử dụng phấn Cushion hoăc phấn tươi đang được ưa chuộng hiện nay. Tốt nhất, nên dặm nhẹ, tán đều phấn để tạo nên một làn da mềm mịn, đẹp tự nhiên. Sử dụng 1 lớp phấn bột hút dầu ở ngoài sẽ là phương pháp lý tưởng gìn giữ làn da thông thoáng không bị xỉn màu suốt cả ngày.

Màu son đỏ cam nhẹ nhàng hoặc hồng cánh sen dịu dàng sẽ là lựa chọn tốt nhất, 2 tone màu son này không kén người dùng mà lại mang lại không khí thân thiên, hài hòa cho buổi gặp mặt, dạo chơi.

Trang điểm đi chơi tối, dự tiệc

Khác với phong cách trang điểm ban ngày, trang điểm buổi tối hay những bữa tiệc sang trọng đòi hỏi phải biết tạo điểm nhấn trên khuôn mặt nhằm làm nổi bật những nét quyến rũ của bản thân. Đồng thời, ánh đèn ban đêm thường tối hơn, không chiếu thẳng vào mặt nên phong cách trang điểm đậm sẽ nổi bật hơn cả. Với kem nền và phấn phủ,  nên chọn tone màu sáng hơn tone màu dùng ban ngày, đánh đậm hơn chút, có thể hơn 2 lớp so với ban ngày.


hững bữa tiệc sang trọng đòi hỏi phải biết tạo điểm nhấn trên khuôn mặt nhằm làm nổi bật những nét quyến rũ của bản thânNhững bữa tiệc sang trọng đòi hỏi phải biết tạo điểm nhấn trên khuôn mặt nhằm làm nổi bật những nét quyến rũ của bản thân

Phấn mắt tone đồng dịu nhẹ hoặc bạc lấp lánh sẽ bắt ánh sáng và thu hút hiệu ứng tốt hơn. Đặc biệt, trong hoàn cảnh này 1 đôi mắt kẻ đậm eyeliner, mắt sâu và sắc cùng hàng mi dày, cong vút sẽ tạo độ sâu, rộng và gợi cảm cho đôi mắt. Dùng chì kẻ chân mày cùng với màu tóc, tạo khuôn và tô đậm sẽ làm tôn lên nét quyến rũ cho đôi mắt.

Dự tiệc buổi tối là thiên thường cho những màu son đậm như đỏ đậm, hồng tím, hồng anh đào đậm… tỏa sáng. Một chút son bóng hoặc dưỡng môi bao phủ lớp ngoài sẽ giúp bờ môi thêm gợi cảm, quyến rũ hơn. Highlight tạo khuôn sống mũi và vùng chữ U sẽ là những gợi ý tuyệt vời tăng thêm nét ngọt ngào, quyến rũ và sắc sảo cho ngoại hình của chị em phụ nữ.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang