Bị cấm yêu, con gái phóng hỏa đốt phòng mẹ

author 09:21 21/04/2015

(VietQ.vn) - Cô gái trẻ tên Vida, 20 tuổi đã phóng hỏa đốt phòng mẹ ruột, bà Georgina tại Dichemso, thành phố Kumasi chỉ vì bà dám cảnh cáo bạn trai của con gái khi không hài lòng về mối quan hệ giữa hai người.

Cô gái trẻ tên Vida, 20 tuổi đã phóng hỏa đốt phòng mẹ ruột,  bà Georgina tại Dichemso, thành phố Kumasi chỉ vì bà dám cảnh cáo bạn trai của cô. Vida bị cáo buộc tội phóng hỏa đốt căn phòng trên tầng thượng của một tòa nhà tại Hafia Junction và rời khỏi hiện trường. Được biết, đây là nơi ở của mẹ cô. Người dân khu vực báo cáo có hỏa hoạn và gọi nhân viên cứu hỏa ngay lập tức để nhanh chóng dập tắt ngọn lửa, tránh lan sang các phòng khác. 

Nhân chứng Isaac Adusei, người bán báo ở gần đó đã tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc nói với tờ Daily: “Bà Georgina không hài lòng về  mối quan hệ của Vida với bạn trai của con gái, bà ấy đã gọi điện thoại cho cậu thanh niên ấy và cảnh cáo anh ta”. 

Con gái phóng hỏa đốt phòng mẹ vì bị cấm yêu. Ảnh MirrorCon gái phóng hỏa đốt phòng mẹ vì bị cấm yêu. Ảnh Mirror

Người yêu của con bé nổi giận sau khi mẹ nó dám đưa ra lời cảnh cáo nên đã đe dọa Vida về vấn đề này. Sợ mất người yêu, Vida vội vã về nhà và cãi nhau với mẹ vì bà can thiệp vào cuộc sống tình cảm của cô. Sau khi cuộc tranh cãi giữa hai mẹ con xảy ra, bà Georgina rời khỏi nhà mà không nghĩ rằng con gái bà sẽ phóng hỏa đốt hết mọi thứ. 

Anh Isaac Adusei cho biết, toàn bộ đồ đạc trong phòng bao gồm cả nội thất và các thiết bị điện đều bị ngọn lửa thiêu trụi hết sau khi ngọn lửa được dập tắt. Đội cứu hỏa đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi không để ngọn lửa lan rộng sang các phòng khác. Vida bị cảnh sát bắt ngay sau đó. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang