Điều tra hung thủ giết mẹ, quẳng xác con vào vali

author 20:17 14/04/2015

(VietQ.vn) - Chiếc vali màu xanh lá cây dùng để phi tang xác của Nikita Leontyev, 5 tuổi được hai nhiếp ảnh gia tìm thấy tại làng Pasarel, Bulgaria. Khám nghiệm tử thi cho thấy đây là một vụ án mạng nghiêm trọng.

Chiếc vali màu xanh lá cây dùng để phi tang xác của Nikita Leontyev được hai nhiếp ảnh gia tìm thấy tại làng Pasarel, Bulgaria. Khám nghiệm tử thi cho thấy đây là một vụ án mạng nghiêm trọng. Ban đầu, cảnh sát không xác định được danh tính của nạn nhân, nhưng sau đó, tên của cậu bé được xác nhận và cảnh sát đã cố gắng liên lạc với mẹ của cậu bé. Đáng buồn là mẹ của Nikita Leontyev, cô Anna Leontieva cũng vừa mới bị giết.

 

Xác của cậu bé  Nikita Leontyev được tìm thấy trong Vali. Ảnh MirrorXác của cậu bé  Nikita Leontyev được tìm thấy trong Vali. Ảnh Mirror

Thi thể cô Anna Leontieva, 40 tuổi được tìm thấy tại căn hộ của gia đình tại khu nghỉ dưỡng Black Sea tại Primorsko và đã được chuyển về Bulgaria ba tháng trước. Một người bạn của cô Anna cho biết đã nhìn thấy hai nạn nhân đi chung trên chiếc xe mang biển số Thổ Nhĩ Kỳ với một người đàn ông. Cảnh sát đang tình nghi người đàn ông này chính là thủ phạm đứng đằng sau cả hai vụ giết người.

Cảnh sát tình nghi người yêu của mẹ cậu bé chính là thủ phạm đứng sau ha vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh MirrorCảnh sát tình nghi người yêu của mẹ cậu bé chính là thủ phạm đứng sau ha vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh Mirror

Phát ngôn viên của sở cảnh sát cho biết: ‘Theo điều tra của chúng  tôi, người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ, khoảng 35 tuổi đang có quan hệ yêu đương với cô Anna. Hiện nay, anh ta là nghi phạm chính của hai vụ án mạng nghiêm trọng này. Người phát ngôn cũng nói thêm, Anna đã chuyển từ Nga đến nơi làm việc mới và kiếm được công việc nhân sự khá tốt để con trai cô có thể được hưởng một nền giáo dục tốt hơn ở Châu Âu.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang