Phòng khám Quốc tế AMBER BEAUTY bị tước giấy phép hoạt động 3 tháng

author 07:30 06/04/2024

(VietQ.vn) - Không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, Phòng khám Quốc tế AMBER BEAUTY bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong thời hạn 3 tháng.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM thông tin, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Phòng khám Quốc tế AMBER BEAUTY (Phòng khám Quốc tế AMBER BEAUTY) tại địa chỉ số 656/45 Cách mạng tháng tám, phường 11, quận 3. Theo đó, Phòng khám Quốc tế AMBER BEAUTY không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nên bị Sở Y tế phạt 8 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám chữa bệnh trong thời hạn 3 tháng.

Nhân viên, Phòng khám Quốc tế AMBER BEAUTY bị Sở Y tế xử phạt. (Ảnh: Kim Thoa)

Tại địa chỉ này, Thanh tra Sở Y tế cũng phát hiện và xử phạt bà Đỗ Thị Thuỳ Dung - Y sĩ do khám chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh. Với hành vi này, bà Đỗ Thị Thuỳ Dung phải nộp phạt 35 triệu đồng.

Theo giới thiệu của Phòng khám Quốc tế AMBER BEAUTY trên website, Amber được lựa chọn là một trong những điểm đến làm đẹp về Spa - Nha khoa đạt Top Việt nam. Amber luôn chọn những công nghệ hàng đầu thế giới áp dụng vào quy trình làm đẹp,... Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về răng sứ thẩm mỹ, triệt lông, phun môi, phun hồng nhũ hoa,.. 

Trên website https://thammyamber.com/ dùng những câu từ “có cánh" để quảng cáo như: Săn dale độc nhất cười “bật” chất riêng ưu đãi khủng 75%; Chất sứ đẹp tự nhiên bền vĩnh viễn, độ chịu lực cao và tồn tại lâu dài trên cùng hàm; Răng sứ thẩm mỹ phong thuỷ tài lộc ưu đãi 60%,... 

Trong danh sách công bố lần này của Sở Y tế TP.HCM còn có Công ty TNHH Thẩm mỹ Edena (Thẩm mỹ viện Edena) tại địa chỉ 157 Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức. Theo Sở Y tế, Thẩm mỹ viện Edena bị phạt 4 triệu đồng do ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không đúng hồ sơ giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đã được cơ quan thẩm quyền cấp.

 

Thẩm mỹ viện Edena của CEO Trang Đặng quảng cáo các dịch vụ nâng ngực, hút mỡ trên nền tảng mạng xã hội. (Ảnh: Kim Thoa)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cơ sở này bị xử phạt. Trước đó, vào ngày 30/6/2023 Thanh tra Sở Y tế đã ra quyết định xử phạt Thẩm mỹ viện Edena của CEO Trang Đặng 45 triệu đồng vì quảng cáo sản phẩm “chui". Theo ghi nhận thực tế của phóng viên Chất lượng Việt Nam, Thẩm mỹ viện Edena tư vấn, nhận khách làm các dịch vụ như: nâng ngực, hút mỡ bụng, đùi, nâng mông, hạ gò má,... thậm chí cung cấp dịch vụ PRP (làm đẹp bằng tế bào gốc tự thân) - dịch vụ chưa được cấp phép trong làm đẹp tại Việt Nam.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang