Phủ bạt, che kín căn biệt thự xảy ra vụ trọng án khiến 6 người chết

author 15:14 06/08/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án thảm sát, khiến 6 người chết ở huyện Chơn Thành trong những ngày sắp tới.

Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước vừa thông tin: Liên quan đến vụ trọng án diễn ra tại căn biệt thự của ông Lê Văn Mỹ, trong những ngày sắp tới, cơ quan điều tra sẽ tiến hành dẫn giải 2 bị can để thực nghiệm hiện trường vụ án.

Hiện căn biệt thự của ông Mỹ, khu vực ở trước cổng, hàng rào đã được phủ bạt, che kín, nhằm ngăn chặn tình trạng người bên ngoài có thể nhìn vào bên trong. Đây cũng là động thái để nhằm phục vụ cho việc thực nghiệm hiện trường vụ án trong những ngày sắp tới.

Cùng lúc, toàn bộ đồ đạc, những vật dụng bên trong căn biệt thự này, kể cả những dấu vết có liên quan đến vụ trọng án cũng sẽ được giữ nguyên trạng, nhằm phục vụ cho công tác thực nghiệm hiện trường.

Căn biệt thự của ông Mỹ sẽ được phủ bạt, nhằm phục vụ cho quá trình thực nghiệm hiện trường. Ảnh: H.T

Theo cơ quan điều tra cho biết, cho tới nay, cả 2 bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã được hỏi cung tất cả 7 buổi. Trong suốt những buổi làm việc với cơ quan Công an, Dương đã ăn năn, thành khẩn khai báo tội trạng của mình.

Dương thừa nhận, mình là chủ mưu của vụ trọng án này, còn Vũ Văn Tiến chỉ đóng vài trò đồng phạm, giúp sức tích cực. Ngay cả khi được rủ rê đi giết người, chính Dương cũng phải dùng nhiều cách để lừa Tiến.

Đây cũng là điều hoàn toàn phù hợp với lời khai của Vũ Văn Tiến trong suốt những buổi làm việc với các điều tra viên.

Dự kiến, cơ quan điều tra sẽ còn thực hiện 2 buổi hỏi cung nữa với các bị can, trước khi tổ chức thực nghiệm hiện trường, rồi ra kết luận điều tra về vụ trọng án này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang