Phụ nữ được khuyến cáo không nên mua iPhone 6 Plus?

author 06:37 18/09/2014

(VietQ.vn) - Một số người đưa ra ý kiến phụ nữ không nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus bởi với sử dụng iPhone màn hình lớn 5,5 inch, kích thước đó có thể nó là "quá lớn" đối với họ.

Khách hàng không chỉ cần mua điện thoại vì các thông số kỹ thuật kỹ thuật và tính năng sản phẩm, như các blogger hay tín đồ công nghệ. Người tiêu dùng còn sử dụng smartphone như bày tỏ về gu thời trang và được coi là một phụ kiện không thể thiếu nên kích thước là điều rất quan trọng.

Vì vậy, nếu phụ nữ cảm thấy iPhone 6 Plus không phải dành cho họ, vì họ không có tay hoặc túi đủ lớn để chứa chiếc smartphone này, về mặt lý thuyết nó có thể làm chậm quá trình bán hàng của Apple.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus được cho là quá khổ đối với một số người dùng đặc biệt là phụ nữ

iPhone 6 và iPhone 6 Plus được cho là quá khổ đối với một số người dùng đặc biệt là phụ nữ. Ảnh minh họa.

Câu hỏi đặt ra cho một phụ nữ đứng trước Apple Store và xem xét mua iPhone 6 Plus là: “Túi quần của tôi có chứa vừa chiếc smartphone này không?”

Lauren Goode đã viết trong Re/Code (trang thông tin chuyên bình luận về sản phẩm công nghệ): "Có một vài lý do tại sao Apple iPhone 6 Plus cũng có thể là quá lớn đối với tôi để mua. Nó đã không phù hợp trong túi. Và bên cạnh đó, kích thước của nó cũng khá to để giữ trong tay của tôi, hoặc thậm chí treo trên cánh tay tôi, trong các hoạt động thể dục."

"Phụ nữ có thể không được may mắn được tiếp cận với iPhone mới," Abby Johnston đã viết trên blog Bustle. Túi quần jeans của phụ nữ có kích thước nhỏ hơn so với những chiếc quần jean của nam giới, và iPhone 6 Plus có thể không phù hợp với túi quần phụ nữ.

Phụ nữ được khuyến cáo không nên mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus vì không phù hợp với túi quần jean của họ

Phụ nữ được khuyến cáo không nên mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus vì không phù hợp với túi quần jean của họ. Ảnh Business Insider.

Theo Abby, "Có hai giải pháp có thể giải quyết vấn đề này: Túi lớn hơn cho quần jean hoặc điện thoại nhỏ hơn?"

Thông tin cập nhật từ Business Insider cho hay, một số phụ nữ lo lắng cho dù điện thoại lớn như vậy được để trong túi quần nó sẽ rơi ra khỏi túi khi vào nhà vệ sinh.

Nhiều phụ nữ lo lắng kích thước của iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ gây khó dễ cho mình

Nhiều phụ nữ lo lắng kích thước của iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ gây khó dễ cho mình. Ảnh Business Insider.

Và đây vẫn là vấn đề nan giải của các nhà sản xuất. Iphone 6 và iPhone 6 Plus được coi là những siêu phẩm công nghệ năm 2014 nhưng vẫn còn tồn tại những ý kiến trái nhiều về vấn đề liên quan kích thước của chúng. Điều này có thể sẽ làm giảm doanh số bán hàng của dòng sản phẩm mới nhất của Apple trong năm nay.

Thanh Hằng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang