Phương Mỹ Chi tham gia Gương mặt thân quen nhí vì ‘ế sô’?

author 09:31 23/09/2015

(VietQ.vn) - Phương Mỹ Chi sẽ là một trong sáu thí sinh nhỏ tuổi của Gương mặt thân quen nhí 2015. Huấn luyện viên của Cô bé dân ca trong Gương mặt thân quen nhí mùa này sẽ là ca sĩ Nam Cường.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau một thời gian dài ít xuất hiện, Phương Mỹ Chi bất ngờ nhận lời tham dự Gương mặt thân quen nhí 2015, theo thông tin trên báo Vietnamnet. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, á quân The Voice Kid mùa đầu tiên cho biết em muốn khám phá nhiều hơn về khả năng của mình.

Phương Mỹ Chi sẽ bắt cặp cùng Nam Cường trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Phương Mỹ Chi sẽ bắt cặp cùng Nam Cường trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Bên cạnh đó, cô bé dân ca cũng thật thà thú nhận hiện đang mùa mưa, ế sô nên việc tập luyện và ghi hình cho Gương mặt thân quen nhí cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc riêng. Huấn luyện viên của Phương Mỹ Chi trong cuộc thi là nam ca sĩ Nam Cường. Nhận xét về người bạn đồng hành của mình, chị 7 cho biết giọng ca Bay giữa ngân hà rất… “khùng”, gần gũi nhưng lại không đẹp trai cho lắm.

Cũng theo chia sẻ của Phương Mỹ chi, trước khi nhận lời tham gia Gương mặt thân quen nhí mùa hai, em đã hỏi ý kiến của của ca sĩ Quang Lê và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nam ca sĩ này. Và đến với Gương mặt thân quen nhí 2015, cô bé cũng khát khao sẽ trở thành người chiến thắng.

Việc Phương Mỹ Chi nhận lời tham gia Gương mặt thân quen nhí năm nay đã thu hút sự chú ý lớn từ phía báo giới và người hâm mộ. Trước nay, chị Bảy luôn gắn liền với dòng nhạc dân ca, trữ tình, việc cô bé tham gia vào một chương trình đa màu sắc và phải hóa thân thành nhiều ca sĩ, hát nhiều dòng nhạc khác nhau khiến nhiều người khá bất ngờ.

Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi và các thí sinh khác trong buổi ra mắt Gương mặt thân quen nhí mùa hai

Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi và các thí sinh khác trong buổi ra mắt Gương mặt thân quen nhí mùa hai

Chính vì thế, chính Nam Cường, người bắt cặp với Phương Mỹ Chi trong chương trình này, đã yêu cầu cô bé trổ tài thể hiện một đoạn trong màn trình diễn của tuần đầu tiên. Được biết, đây là màn hóa thân thành một nữ ca sĩ khá bốc lửa với những điệu nhảy nóng bỏng. Tuy nhiên, do mặc váy ngắn nên Phương Mỹ Chi đã khéo léo từ chối. Thay vào đó, cô bé trổ tài hát chay một đoạn trong bài Bóng cây kơ-nia.

Trước ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi có quá nhiều lợi thế, từ giọng hát cho đến kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu, NSND Hồng Vân, một trong ba giám khảo của chương trình khẳng định: "Trước khi bắt tay vào làm giám khảo mùa hai, tôi cũng từng nghĩ như vậy nhưng khi chương trình ghi được 4 số rồi thì tôi có thể khẳng định các thí sinh ngang tài, ngang sức với nhau".

Cô bé dân ca cũng cho biết em rất vui khi được tham gia chương trình. Khó khăn đối với Phương Mỹ Chi chính là hát những ca khúc giọng gió. Ngoài ra, thời gian qua, cô bé chăm chỉ học tiếng Anh và nghe nhạc nước ngoài nhiều nên những ca khúc nhạc ngoại không còn là "mối đe dọa" với cô bé dân ca.

Ngoài Phương Mỹ Chi, các gương mặt nhí tham gia chương trình gồm có bé Trang Thư, Bảo Ngọc, bé Ben - Hoàng Quân, bé Minh Khang, Gia Quý, kết hợp cùng các nghệ sĩ: ca sĩ Thúy Uyên, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Khánh Ngọc.

Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi và các thí sinh khác trong buổi ra mắt Gương mặt thân quen nhí mùa hai

Người hâm mộ đang rất mong chờ sự tỏa sáng của Phương Mỹ Chi trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Ban giám khảo gồm: NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh. Đảm nhận vai trò MC là diễn viên hài Đại Nghĩa. Đạo diễn chương trình là nghệ sĩ Quốc Thảo và giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Hoài An. Cặp thí sinh đoạt giải quán quân sẽ nhận được giải thưởng lớn trị giá 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu sẽ được dùng để làm từ thiện và 200 còn lại sẽ được chia đôi, mỗi thí sinh 100 triệu.

Chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ gồm 13 số, phát sóng lúc 21h tối thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 2/10. Hiện người hâm mộ của Phương Mỹ Chi đang rất mong chờ tập đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí 2015 phát sóng để chứng kiến sự ‘lột xác’ của chị Bảy dân ca, báo Thanh Niên đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang